(BVPL) - Vừa qua, ngày 10/4, Công ty Minh Nguyên Long và Công Ty L&L (LuckyLand) đã ký kết với Tập đoàn Tài chính SynGience (Singapore) về việc SynGience đầu tư 400 tỷ đồng vào dự án Depot Metro Tower - Tham Lương, Q.12, TP.HCM.
 
Dự án Depot Metro Tower - Tham Lương do công ty Minh Nguyên Long làm chủ đầu tư, LuckyLand là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án bao gồm hai block với 660 căn hộ có diện tích từ 48 - 73 m2. Hiện nay dự án đã hoàn thành xong phần móng, dự kiến 30/4/2016 đóng nắp hầm và đến tháng 6/2016 sẽ động thổ block B. 
 
Sở hữu vị trí thuận lợi, tọa lạc ngay mặt tiền đường Dương Thị Giang, P.Tân Thới Nhất, Q.12 và nằm sát trạm dừng tuyến tàu điện ngầm số 2, Depot Metro Tower - Tham Lương, cư dân tại đây dễ dàng đi đến các quận khác trong một cách nhanh chóng.  
 
Với mức giá dự kiến khoảng 14,8 - 16,5 triệu/m2, DepotMetro Tower - Tham Lương hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao tại khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Bến Thành - Tham Lương, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời.

 

 
Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng Giám đốc LuckyLand, cho biết: ”Quy hoạch 1/500 khu vực dân cư hiện hữu với quy mô quy hoạch 38 ha đã có gần 20.000 căn hộ. Do đó việc đầu tư các dự án căn hộ trung bình khá tại khu vực này là một định hướng, đúng đắng bởi khu vực này sẽ trở nên ngày càng sầm uất và hấp dẫn nhà đầu tư nhất là đối với những dự án đón đầu như dự án Depot Metro Tower - Tham Lương”.
 
“Hiện tại khung giá đất tại khu vực này tương đối còn rẻ so với các quận khác như Tân Bình, Tân Phú, do đó giá trị căn hộ tại đây cũng sẽ “mềm” hơn rất nhiều. Với những lợi thế đó, tôi tin rằng DepotMetro Tower - Tham Lương sẽ là chốn an cư phù hợp với đa số khách hàng là những người có nhu cầu ở thật hiện nay của người tiêu dùng”, ông Minh cho biết thêm.
 
Như Nguyễn
 

 

.