(BVPL) - Từ ngày 5/6-6/12/2015, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long tổ chức lễ hội "Quần long tụ hội" tại PVGas Tower - 673 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM. Đây là sự kiện giới thiệu, quảng bá các dự án bất động sản quy mô lớn, lần đầu tiên được tổ chức, quy tụ 15 dự án bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp, hứa hẹn cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có.
 


Tiếp nối thành công của Dragon Hill 1, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long sẽ chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) trong sáng ngày 5/12/2015 của sự kiện. Dự án nằm ngay trung tâm khu đô thị Dragon City, gần trạm dừng của tuyến Metro số 4, được thiết kế với 455 căn hộ cao cấp 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 51-94 m2 cùng các tiện ích ngay ngưỡng cửa như hồ bơi resort trên không, công viên cây xanh, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi, nhà hàng, siêu thị. Các căn hộ được chào bán với giá từ 1,3 tỷ đồng/căn, với thời hạn thanh toán 18 đợt và sự hỗ trợ của các ngân hàng.

Không giống với một cuộc triển lãm bất động sản thông thường, tại Dragon City Festival, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc cũng như được tư vấn tài chính bởi các ngân hàng: HDBank, Vietcombank, ANZ, BIDV, ACB, Standard Chartered.    
 

Thu Thủy

.