(BVPL) - Xu hướng về vùng ven phát triển hạ tầng đô thị đã hình thành từ nhiều năm qua, nó như một bức tranh đa sắc với nhiều mảng màu sáng, tối. Có những khu đô thị đã được triển khai cách đây 5 – 8 năm nhưng lại đìu hiu hoang vắng, nhưng cũng có những đô thị chỉ vừa được dựng xây từ 1 - 2 năm đổ lại nhưng lại sầm uất, tấp nập dân cư. 
 
Nơi ảm đạm – chốn phồn hoa
 
Cùng với xu thế giãn dân từ trung tâm TP.HCM ra các địa phương lân cận, các đô thị ven đô tại các khu vực vùng ven như Đồng Nai, Bình Dương và Long An được hình thành ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đô thị nào cũng phát triển được như kỳ vọng.
 
 
Các khảo sát thực tế vừa qua cho thấy, một số dự án có quy mô lớn tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) rơi vào cảnh hoang vắng. Được quy hoạch và triển khai hơn 10 năm qua, nhưng hiện trạng vẫn là những lô đất trống, theo thời gian cỏ cây mọc hoang dại hai bên đường. Nguyên nhân chủ yếu là do đô thị nằm quá xa trung tâm, lại không có các dịch vụ tiện ích như bệnh viện, chợ, trường học,...
 
Tại Bình Dương, thành phố mới được xây dựng từ năm 2010 đến này cũng không khá hơn. Dù hạ tầng được đầu tư bài bản, đồng bộ, nhưng mặt bằng giá quá cao, vài tỷ đồng cho một căn nhà phố ở khu vực vùng ven khiến những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư đều e ngại. 
 
Trong khi đó, thị trường Long An lại là gam màu sáng cho bức tranh đa sắc này. Sở hữu lợi thế quỹ đất rộng, mặt bằng giá thấp hơn so với các khu vực khác lại không quá xa trung tâm thành phố, các dự án đô thị tại Long An tạo được sức hút hơn hẳn. Mặt bằng giá bất động sản tại đây khá phù hợp với nhiều khách hàng có thu nhập trung bình, giá nhà phố dao động trên dưới 1 tỷ đồng, trong khi đó, giá đất nền cũng chỉ từ 7 – 8 triệu đồng /m2, kèm theo nhiều chính sách thanh toán linh hoạt.
 
 
Các dự án đô thị có quy mô vừa và lớn như khu đô thị Làng Sen Việt Nam, khu đô thị Five Star Eco City, khu đô thị Hưng Gia Garden City, khu đô thị Tân Đô, v.v… đều thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng khi mới chào bán ra thị trường. 
 
Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến là khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Cát Tường Group làm chủ đầu tư. Là dự án “sinh sau đẻ muộn” so với các dự án lân cận khác, thế nhưng chỉ sau 1 năm công bố ra thị trường và triển khai hạ tầng, dự án như được khoác lên một chiếc áo hoàn mỹ, tươm tất từ cảnh quan cho đến dịch vụ tiện ích. Tràn đầy sức sống bởi dân cư đã về đây sinh sống ngày càng đông đúc.  
 
Hơn một năm nỗ lực của chủ đầu tư
 
Bằng uy tín và tâm huyết của mình, Cát Tường Group nổ lực thực hiện tốt các cam kết với khách hàng về việc xây dựng nên một chốn an cư đầu tư hàng đầu phía Tây Bắc TP. HCM.
 
 
Hạ tầng, tiện ích luôn được đẩy nhanh tiến độ, hiện toàn bộ hạ tầng như đường nhựa nội khu, vỉa hè, hệ thống nước, hệ thống chiếu sáng công cộng, cây xanh, công viên cảnh quan, các tiện ích cộng đồng thuộc giai đoạn 1 và 2 đều đã hoàn thiện, các hạng mục thuộc giai đoạn 3 cũng đang được ráo riết triển khai. Đại diện chủ dầu tư cho biết, dù xây dựng với tiến độ nhanh, nhưng chất lượng công trình, dự án vẫn được đảm bảo hàng đầu.
 
Cát Tường Phú Sinh còn được khách hàng đánh giá cao về không gian xanh bao phủ, tiện ích hiện đại, đầy đủ đem đến một khu đô thị sầm uất với các hoạt động giao thương nhộn nhịp. 
 
Trong bán kính 10 -15km từ dự án, Cát Tường Phú Sinh là khu đô thị duy nhất sở hữu những tiện ích vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ như: khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, phố đi bộ, công viên Thế Giới Kỳ Quan, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, v.v.. thu hút đông đảo du khách gần xa đến tham quan dã ngoại.
 
 
Một người dân địa phương cho biết, "Ở khu vực này không có nhiều khu du lịch hay khu vui chơi hiện đại vì thế từ ngày khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh được hình thành, chúng tôi có thêm một điểm vui chơi giải trí lành mạnh và thú vị. Ngoài ra, tập đoàn Cát Tường còn thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện văn hóa cho trẻ em địa phương tham gia vào các dịp lễ tết đặc biệt”.
 
Sau hơn 1 năm phát triển hạ tầng, cảnh quan đồng bộ, Cát Tường Phú Sinh không chỉ thu hút khách an cư và đầu tư với tỷ lệ giao dịch thành công luôn đạt 100% trong các đợt mở bán mà còn là một trong những dự án góp phần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế và nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương nói riêng, khu vực phía Tây Bắc nói chung.
 
Sức hút chưa dừng lại
 
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã giao dịch thành công hơn 4.800 sản phẩm, con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong đợt mở bán sắp tới vào cuối tháng 9/2017 với giá từ 336 triệu đồng/nền. Đặc biệt với phương thức thanh toán hấp dẫn nhất từ trước đến nay sẽ khiến dự án càng tăng thêm sức nóng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại sẽ được trả dần trong 5 năm với lãi vay cố định chỉ 4%/năm. Ví dụ với nền đất trị giá 336 triệu đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 168 triệu, sau đó mỗi tháng góp từ 3,4 triệu đồng trong 5 năm đã sở hữu được một nền đất tại đô thị sinh thái hàng đầu Tây Bắc.
 
 
Phương thức thanh toán này không chỉ phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình từ 7 -10 triệu đồng/tháng mà còn rất hấp dẫn đối với khách hàng muốn đầu tư nhưng đang cân đối tài chính.
Sở hữu không gian sống xanh chất lượng, tiện độ hạ tầng tiện ích vượt trội cùng phương thức thanh toán đột phá, khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh chắc chắn sẽ tiếp tục gia tăng sức hút và là tâm điểm “nóng sốt” trên thị trường bất động sản Tây Bắc trong thời gian tới.
 
Ngọc Phong
 
KHU ĐÔ THỊ TM - DV & DU LỊCH SINH THÁI CÁT TƯỜNG PHÚ SINH
 
- Tổng diện tích : 107ha được chia thành 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1 : 41,2ha 
Giai đoạn 2 : 45,7ha
Giai đoạn 3 : 20,1ha
- Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.
- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.
- Phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Bất Động Sản Cát Tường.
- Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày.
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG 
Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58 - website: www.cattuongphusinh.vn