(BVPL) - Tuần qua, CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt chính thức giới thiệu Dự án The EverRich 3 - block A1 và A2. Đây là dự án là Khu phức hợp bao gồm: Khu Biệt thự - Căn hộ - Căn hộ Văn phòng - Thương mại Dịch vụ.

 


Việc thi công dự án được giao cho CotecCons, một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng với những công trình lớn, đúng tiến độ và chất lượng đảm bảo. Qua đó, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, xứng tầm với vị thế của những chủ nhân thành đạt. 

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện cam kết của Chủ đầu tư đối với quyền lợi của người mua nhà trong trường hợp Chủ đầu tư không bàn giao theo đúng tiến độ đã cam kết góp phần tăng thêm sự an tâm cho khách hàng, mới đây Phát Đạt đã ký kết chương trình hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho người mua nhà thuộc dự án The EverRich 3 với Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank).

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Phát Đạt, mặc dù phải tăng thêm chi phí bảo lãnh nhưng Phát Đạt cam kết sẽ không tăng thêm giá bán đã cam kết với khách hàng. Tất cả những nỗ lực và tâm huyết kiến tạo của Chủ đầu tư đều nhắm đến một mục đích chung là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như mang đến điều kiện sống tốt nhất cho chủ nhân tương lai.
 

Ngọc Phương - Tấn Lợi