Ngày 11/10, chị P.V.N.H, nhân viên phòng Kinh doanh (thuộc Công ty Cổ phần Đô thị và môi trường Đắk Lắk) cho biết, đã làm đơn tố cáo về vụ việc chị bị đánh khi đang làm nhiệm vụ lên cơ quan Công an để xem xét và giải quyết.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: cắt từ clip.

Theo nội dung đơn tố cáo, vào khoảng10h ngày 10/10, chị H. cùng 3 công nhân đến địa chỉ số 52, đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột để thực hiện công việc việc cắt tỉa, nâng tán cây xanh.

Quá trình chỉ đạo nhân công cắt tỉa, nâng tán cây xanh tại vị trí nói trên thì bất ngờ có một người phụ nữ tự xưng là chủ nhà có thái độ chống đối, chửi bới, lăng mạ, xô đẩy rồi tát mạnh vào mặt chị H.

Trong đơn tố cáo chị H. cho biết, người phụ nữ này còn nói cây trước nhà nên Công ty không có quyền cắt tỉa, nâng tán.

leftcenterrightdel
 Người phụ nữ này sau đó còn níu trèo lên thùng xe chuyên dụng... Ảnh: Cắt từ clip

Mặc dù, chị H. đã cố gắng giải thích rằng vào mùa mưa bão, cây nghiêng, sum suê nên cắt tỉa để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, công ty có chức năng, nhiệm vụ chăm sóc, cắt tỉa tuy nhiên người phụ nữ vẫn nhất quyết không cho cắt.

Sau đó, người phụ nữ này còn níu thùng xe chuyên dụng dùng để cắt cây, đứng phía dưới không cho công nhân phía trên ném cành cây đã cắt gây ảnh hưởng thời gian thực hiện công việc của công ty.

Một lãnh đạo Công ty Cổ phần Đô thị và môi trường Đắk Lắk cũng xác nhận sự việc chị H. bị đánh và đề nghị cơ quan chức năng sớm làm rõ để xử nghiêm theo quy định của pháp luật./.

Nguyễn Chính