Liên quan đến việc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển dự án bất động sản SmartLand gửi văn bản với lời lẽ đe dọa, truy sát cả ban giám đốc, nhân viên của kênh VTV9, lãnh đạo Công ty TNHH Bất động sản Smartland (thành lập và hoạt động hơn 14 năm tại TP.HCM), đã phải lên tiếng đính chính do có nhiều người nhầm lẫn.

leftcenterrightdel
Công ty TNHH BĐS Smartland khẳng định công ty hoàn toàn không liên quan. 

Theo ông Đặng Quốc Việt, Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Smartland, sự việc một công ty bất động sản có tên Smartland gửi công văn mang tính chất đe dọa đến Ban Giám đốc và nhân viên kênh VTV9 của Đài truyền hình Việt Nam. Trong một số bài viết đang có sự nhầm lẫn, sai lệnh thông tin giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển dự án bất động sản SmartLand và Công ty TNHH Bất động sản Smartland.

Công ty TNHH Bất động sản Smartland khẳng định công ty hoàn toàn không liên quan đến Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển dự án bất động sản SmartLand mà báo chí đề cập những ngày qua. Hai công ty hoàn toàn khác nhau và không có bất kỳ mối liên hệ nào với nhau.

Cũng theo công văn này, ông Việt cho biết Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển dự án bất động sản SmartLand mà báo chí đề cập những ngày qua có địa chỉ tại 11 Nguyễn Bính, Khu phố Nam Thiên 2, phường Tân Phong, quận 7 do ông Vũ Đức Tĩnh làm đại diện pháp luật, chỉ mới thành lập từ đầu năm nay là ngày 28/1/2018. Công ty này không có logo và lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi cho thuê, nhà hàng, café…

leftcenterrightdel
Thông cáo báo chí về việc phản hồi thông tin gây nhầm lẫn về Smartland 

Mặt khác, Công ty TNHH Bất động sản Smartland được thành lập từ năm 2004, Văn phòng đại diện trong khu Saigon Pearl-Tòa nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 2, quận Bình Thạnh, do ông Đặng Quốc Việt làm đại diện pháp luật. Với logo màu đỏ có chữ Smartland và gạch dưới chữ Land 2 gạch màu vàng. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là kinh doanh và phân phối bất động sản.

Ông Đặng Quốc Việt cho biết công ty của Ông đã thành lập hơn 14 năm, đã tạo được uy tín nên uy tín và sự tin tưởng của chủ đầu tư, khách hàng. Hiện công ty đã và đang phân phối các dự án bất động sản cao cấp cho các chủ đầu tư lớn, đại lý chiến lược của các chủ đầu tư như: Hoàng Anh Gia Lai (1-23), Hoàng Anh Thanh Bình, Công ty CP Địa ốc Phú Long, dự án Vinhomes, dự án Mapletree…

“Vì vậy chúng tôi mong các báo trong quá trình đăng những thông tin liên quan đến sự việc này vui lòng đăng tải thông tin chính xác, rõ ràng tên đầy đủ của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển dự án bất động sản SmartLand, ghi địa chỉ ở quận 7, để tránh gây nhầm lẫn, sẽ bất lợi cho công ty chúng tôi, một công ty hoạt động lâu năm, có uy tín, có trách nhiệm với nhân viên và khách hàng của mình”, ông Việt nêu rõ trong văn bản.

 

Đình Quân – Nguyễn Lánh