(BVPL) - Ngày 02/04/2016 Công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa công bố dự án Phố Thương Mại Phúc Hưng nằm trong Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên. Trong đợt này Công ty dự kiến đưa ra thị trường khoảng 100 căn nhà phố giá từ 595 triệu/căn nhà , quy cách 1 trệt 1lầu với thiết kế kiến trúc hiện đại….


Dự án "Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên" tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 824, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An, giáp ranh với Tây Bắc TP.HCM. Vị trí dự án dễ dàng kết nối với TP.HCM khi chỉ mất 20 phút đi xe đến sân bay Tân Sơn Nhất và 30 phút để đến các quận thuộc trung tâm thành phố.
 

Cổng chào khu thương mại Cát Tường Phú Nguyên
Cổng chào khu thương mại Cát Tường Phú Nguyên


" Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên " được triển khai theo 3 giai đoạn với qui mô lên đến 32.08ha và chia theo 3 phân khu với chức năng và thiết kế riêng biệt: Phố Thương Mại Phúc Lộc, Phố Thương Mại Phúc Hưng, Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Phúc Long. Các tiện ích nội khu nổi trội như: Hồ sinh thái 12ha, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, chung cư thấp tầng, công viên nhạc nước, quảng trường, khu thể dục thể thao đa năng...


Giai đoạn 2 của dự án được phát triển thành Phố Thương Mại Phúc Hưng với qui mô 6.1ha, mức đầu tư 30 triệu đô. Trong đó, chỉ tiêu sử dụng đất quy định đất ở trên 25m2/ người; đất cây xanh trên 2m2/người; đất giao thông và hạ tầng cơ sở 5m2/người.


Phố thương mại Phúc Hưng với bố trí đan xen các dãy phố là các dãy biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế kiến trúc hiện đại, tinh tế. Mỗi dãy phố được thiết kế và bố trí một cách khoa học nhằm tạo nên một không gian vừa ấm áp vừa thông thoáng thuận tiện cho sinh sống và kinh doanh. Không những tiện ích nổi bật trên  Phúc Hưng còn chú trọng đến các mảng xanh nội khu, các khoảng không gian giao hòa ánh sáng rất thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc các chậu hoa cảnh ngay trong ngôi nhà của gia chủ. Trong khuôn viên khu phố có những con đường tản bộ xanh mát bóng cây, những thảm cỏ êm mượt sẽ là nơi lý tưởng để bạn dạo bước cùng người thân, tập thể dục và hít thở không khí trong lành và mỗi sớm mai…Nắng, gió, khí trời, cây xanh nơi đây sẽ cho bạn cùng gia đình một môi trường sống trong lành và yên bình.


Phố Thương Mại Phúc Hưng có không gian thiết kế thoáng đãng và bố trí thông minh, kết nối các dãy phố thương mại Phúc Hưng là Tháp Thương Mại Phúc Hưng, Trường mầm non Sơn Ca, Trường cấp 1, 2 Thành Đồng, các tiện ích nội khu thuận tiện cho những gia đình có con nhỏ hoặc những gia đình trí thức trẻ vì môi trường sống nơi đây đầy đủ điều kiện phát triển, ươm mầm tương lai cho con bạn - những thế hệ mai sau.

 

 Công trình nhà phố sắp bàn giao
Công trình nhà phố sắp bàn giao


Sau thành công từ 3 đợt mở bán giai đoạn 1 và 2 của dự án “Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên” vừa qua đã thu hút hơn 2500 khách hàng quan tâm với 100% sản phẩm GĐ1và 2 được giao dịch thành công. Qua đó có thể thấy sức thu hút khách hàng từ dự án là rất lớn.


Lễ mở bán khu phố thương mại Phúc Hưng giai đoạn 2 dự án "Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên" sẽ được tổ chức vào ngày 08/05/2016  tại trung tâm hội nghị Grand Palace (18 Cộng Hòa, P4, Tân Bình, TP.HCM)


Đợt mở bán này, Cát Tường Đức Hòa chào bán 100 nhà phố, giá từ 595 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một nền đất tại dự án. Thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt trong 12 tháng không lãi suất. Đặc biệt tại lễ mở bán, công ty cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi về giá và nhiều quà tặng dành cho khách hàng như: "Nụ cười an cư lần 2" hằng năm với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng bao gồm:


•    Giải nhất: 1 căn nhà trị giá 650 triệu đồng


•    Giải nhì: Chuyến du lịch Singapore


•    Giải ba: Tivi LCD 43inch


•    Giải tư: Máy giặt 8kg


•    Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

1. Chương trình ưu đãi khác:

•    Tặng gói "Cát Tường An Cư" với tổng giá trị 50 triệu đồng;


•    Tặng thẻ "Cát Tường Song Hành" với các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn như: hướng dẫn thủ tục xây dựng, xin điện nước, xin KT3, hộ khẩu, nhập học...


•    Miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm (Bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh...)


2. Chương trình áp dụng cho khách hàng giao dịch Khu phố thương mại Phúc Hưng GĐ2 dự án "Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên"


Đối với những khách hàng mua nhà tại GĐ2 dự án "Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên" công ty còn đưa ra 2 chương trình:


Chương trình  "Quà Tặng Mừng Tân Gia" dành cho khách hàng ký hợp đồng giao dịch với những gói nội thất có giá trị 60 triệu đồng .

 

Chương trình "Rút thăm may mắn" dành cho khách hàng tham quan dự án với các quà tặng có giá trị như: Laptop, tivi, máy ảnh, bếp hồng ngoại, điện thoại…

 

Ngọc phong

.