(BVPL) - Vào ngày 26 tháng 3 năm 2016,  công ty TNHH Tuần Châu Marina sẽ chính thức công bố dự án nhà phố thương mại Tuần Châu Marina nằm trong khu đô thị Cảng Ngọc Châu với Cảng Tuần Châu - Cảng biển nhân tạo lớn nhất châu Á.
 
Dự án Tuần Châu Marina xây dựng tại đảo Tuần Châu, Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, với tổng diện tích 31,968 m2, quy mô 296 nhà phố thương mại. Dự án Tuần Châu Marina gồm 2 loại nhà phố chính là 3,5 và 4,5 tầng, có diện tích xây dựng từ 504m2 đến 650m2. Căn nhà phố thương mại được thiết kế với kiến trúc hỗn hợp bao gồm tầng trệt và tầng lửng dùng để kinh doanh, các tầng 2, 3, 4 làm nơi sinh hoạt gia đình hoặc sử dụng để kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Hiện tại, 36 căn đầu tiên đã hoàn thiện xây thô đến 90% và dự kiến bàn giao vào tháng 4 năm 2016. Ngoài ra, đơn vị thi công cũng đã hoàn thành ép cọc cho 72 căn tiếp theo của dự án. Chủ đầu tư dự định sẽ triển khai hoàn thiện 260 căn tiếp theo trong năm 2016 và 2017.
 
Cơ hội đầu tư kinh doanh tuyệt vời dựa vào 3 yếu tố: Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hoà
Cơ hội đầu tư kinh doanh tuyệt vời dựa vào 3 yếu tố: Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hoà
 
Vị trí đắc địa
 
Nhà phố thương mại Tuần Châu Marina sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hạ Long. Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm khu đô thị cảng Ngọc Châu với cảng Tuần Châu – một trong những cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á và có thể đáp ứng cho toàn bộ tàu thuyền hoạt động tham quan vịnh Hạ Long với đầy đủ các dịch vụ hiện đại. Cảng tàu du lịch Quốc tế Ngọc Châu dài 8km với độ sâu 20m, có sức chứa 2000 tàu neo đậu, có thể đón du thuyền cỡ lớn. Từ ngày 01/01/2016, bến tàu du lịch đã được chuyển về Tuần Châu. Từ đó đến nay, Tuần Châu đã đưa đón khoảng hơn 1 triệu khách du lịch, tính bình quân mỗi ngày có 8.000 - 10.000  lượt khách.
 
Dự án nằm tại vị trí rất thuận lợi để xây dựng và phát triển khu dịch vụ du lịch và dịch vụ hậu cần phục vụ thiết thực cho việc phát triển kinh tế biển: Nằm cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy cũ (khu du lịch Bãi Cháy) 5,5km, cách động Thiên Cung (vịnh Hạ Long) 3km; giao thông đường thủy thuận lợi: gần luồng giao thông đường biển Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái,  bãi đáp thuỷ  phi cơ,…
 
Khu phố đi bộ - Khu phố ẩm thực – Khách sạn
 
Hiểu được nhu cầu thiết thực của du khách khi đến với Hạ Long - Tuần Châu, ngoài tham quan những cảnh đẹp, văn hoá, Tuần Châu Marina còn mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời, khách du lịch sẽ thấy mình như đang được đặt chân đến những con phố nổi tiếng như Hong Kong, Bang kok, Singapore xinh đẹp với nhiều khu vực thương mại, cửa hàng nhộn nhịp người qua lại.
 
Nhà phố thương mại Tuần Châu Marina được thiết kế đồng bộ, đem đến cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều loại hình như nhà hàng, cafe, club, tour argent, khách sạn hay kinh doanh các cửa hàng chuyên biệt. Sự đa dạng của các dịch vụ sẽ tạo nên một khu đô thị cảng trù phú, sầm uất và hiện đại. 
 
 
Ngoài ra dự án nhà phố thương mại, Tuần Châu Marina còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp và đa dạng nhất từ Khu đô thị cảng Ngọc Châu như: Sân golf Quốc tế 27 lỗ, Khách sạn - Resort 5 sao cao cấp, bến cảng du lịch lớn nhất Châu Á, bãi đáp thuỷ phi cơ, trung tâm văn hoá, rạp chiếu phim, trường quốc tế, khu căn hộ 8-10 tầng, dịch vụ y tế, thương mại và cộng đồng. Tuần Châu Marina hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng, đẳng cấp cùng với chất lượng dịch vụ bậc nhất Việt Nam.
 
Tuần Châu Marina mở ra những cơ hội đầu tư kinh doanh mới mẻ, đầy tiềm năng cho đảo Tuần Châu nói riêng và cho thành phố Hạ Long nói chung.
 
Ngân hàng bảo trợ
 

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) dành riêng nhiều ưu đãi về lãi suất, giá trị trị khoản vay…cho khách hàng vay vốn mua nhà phố thương mại – Tuần Châu Marina. Cụ thể, NCB áp dung mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu hoặc 6% trong năm đầu tiên, mức vay tối đa lên tới 70% giá trị tài sản, thời gian vay tối đa 20 năm, ân hạn thời gian trả nợ gốc 24 tháng. NCB cam kết giải ngân tối đa 70% theo lịch thanh toán của chủ đầu tư. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, NCB,  luôn song hành cùng khách hàng trong các quyết định tài chính, NCB sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.

 
Cùng với ngày Lễ công bố dự án nhà phố thương mại Tuần Châu Marina vào ngày 26/03 tới, chủ đầu tư đưa ra chương trình rút thăm trúng thưởng với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn là một chiếc Mercedes A200 2015 trị giá lên đến 1,5 tỷ cho những khách hàng đầu tiên quan tâm đến dự án.
 
PV
 
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Trần Thuận Thành – phụ trách Marketing -  Dự án Tuần Châu Marina
Mobile: 093 999 1713
Email: thuanthanh2111@gmail.com

 

 
.