(BVPL) - Tiếp nối thành công từ lễ mở bán Đợt 1 – giai đoạn 1 dự án “Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh” với hơn 1.000 khách hàng tham dự và 100% sản phẩm được giao dịch thành công, sắp tới đây Công ty Cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa sẽ tiếp tục mở bán Đợt 2 cũng thuộc giai đoạn 1.
 
Tâm điểm vàng khu đô thị Tây Bắc TP.HCM
 
Dự án sở hữu vị trí vàng tọa lạc tại mặt tiền TL9, ngay trung tâm khu đô thị Tây Bắc TP.HCM - một trong ba khu đô thị vệ tinh quan trọng của thành phố sau khu Nam Sài Gòn và khu đô thị Thủ Thiêm (theo quy hoạch đô thị đến năm 2020). Với tiềm năng phát triển của thị trường khu vực, dự án ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư.
 
Đánh đúng vào nhu cầu thực tại của đại đa số người dân thành thị, khát khao một chốn an cư lý tưởng với không gian xanh - sạch nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống. Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh sở hữu khu KDL sinh thái 15ha, hệ thống công viên bao phủ cùng các tiện ích đồng bộ và hoàn thiện đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.
 
Yếu tố gia tăng giá trị bền vững
 
Vị trí đắc địa: dự án chỉ cách trung tâm TP.HCM 20-25 phút di chuyển. Nằm tại trung tâm hành chính huyện Đức Hòa, gần trường học, bệnh viện Quốc Tế. Kết nối hạ tầng thông suốt với các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.
 
Không gian sống xanh lý tưởng: hệ thống công viên trải đều cùng hồ sinh thái 7 ha liền kề KDL sinh thái An Tây Hồ như lá phổi xanh thanh lọc không khí mang đến sự trong lành tươi mới cho toàn khu đô thị.
 
Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ nằm trong dự án Cát Tường
Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ nằm trong dự án Cát Tường
 
Tiện ích đẳng cấp: Sinh sống tại Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, khách hàng sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu hiện đại như nhà hàng, trường học, bệnh viện, đặc biệt trung tâm thương mại 1,7 ha thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng.
 
Tiến độ hoàn thiện hạ tầng vượt trội: Có thể thấy, không chỉ riêng khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, mà hầu như những dự án của chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa đều có tiến độ xây dựng hạ tầng nhanh chóng và ổn định. Nhìn thấy rõ sự “thay da đổi thịt” của dự án qua từng ngày, khách hàng càng nôn nao sở hữu cho mình một sản phẩm tại Cát Tường Phú Sinh.
 
Lợi thế từ chủ đầu tư uy tín: Hiện tại các dự án thành công như Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên Residence… đã thu hút đông đảo cư dân về sinh sống, làm việc và học tập. Chính những sản phẩm chất lượng có pháp lý minh bạch, rõ ràng đã giúp uy tín chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa ngày càng được khẳng định.
 
Phố thương mại phúc long đang ra mắt giới thiệu khách hàng
Phố thương mại phúc long đang ra mắt giới thiệu khách hàng
 
Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ: Mặc dù sở hữu KDL sinh thái, khu trung tâm thương mại sầm uất, thế nhưng Cát Tường Phú Sinh lại có mức giá hấp dẫn bậc nhất khu vực, chỉ từ 319 triệu đồng/nền. Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ các giải pháp tài chính như phương thức thanh toán linh hoạt 12 tháng không lãi suất và  nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, việc sở hữu một BĐS ngay KDL sinh thái càng trở nên dễ dàng hơn.
 
Giá trị gia tăng không ngừng: Tận dụng lợi thế từ thị trường, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, sở hữu hạ tầng hoàn thiện, giao thông liên kết vùng thông suốt, giải pháp tài chính hiệu quả và uy tín mạnh mẽ của chủ đầu tư, giúp dự án Cát Tường Phú Sinh có tính thanh khoản cao. Mặt khác, khi KDL sinh thái đi vào hoạt động sẽ kéo theo sự gia tăng giá trị của bất động sản và dịch vụ trong khu đô thị.
 
Với những ưu thế riêng biệt và giá trị bền vững, Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh sẽ tiếp tục khuấy động thị trường BĐS khu vực Tây Bắc TP.HCM.
 
Ngọc phong