(BVPL) - Tham dự sự kiện tri ân khách hàng đầu tư BĐS do Tập đoàn Sun Group tổ chức tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay từ ngày 18-20/8/2017, các nhà đầu tư không chỉ được trải nghiệm kỳ nghỉ thượng lưu mà còn bị chinh phục bởi các dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế do Sun Group đầu tư tại Bãi Kem và Mũi Ông Đội.

 


Khi tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem cùng cáp treo vượt biển và quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm đồng loạt đi vào hoạt động, Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của khu vực. “Quần thể này sẽ hút lượng khách đổ về Nam Phú Quốc ngày càng nhiều. Và đương nhiên, các dự án nghỉ dưỡng thương hiệu Sun Group, được đảm bảo bởi các thương hiệu quản lý khách sạn uy tín quốc tế chắc chắn sẽ là địa chỉ được du khách lựa chọn”, ông Đặng Quốc Việt, đại diện đại lý phân phối SmartRealtors đồng thời là một nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp phân tích. Đặc biệt, kiến trúc làng biển của Sun Premier Village Kem Beach Resort chính là xu hướng nghỉ dưỡng thời thượng hiện nay. Sở hữu dòng sản phẩm vừa hợp xu thế, vừa tích tụ bề dày văn hóa bản địa chính là cách nhà đầu tư nắm chắc bài toán sinh lời ưu việt trong cả ngắn và dài hạn.

Chuỗi sự kiện tri ân khép lại hoành tráng với đại nhạc hội “Bình minh trên biển” tổ chức tại khán phòng lớn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tối 20/8. Những giọng ca đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như Uyên Linh, Thu Phương, Tuấn Hưng,…, đã đem tới một không gian âm nhạc sâu lắng, trữ tình, đầy cảm hứng. Hàng trăm đối tác đồng hành trên phân khúc BĐS cao cấp cũng đã lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group về tầm nhìn phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí quy mô quốc tế tại Nam Phú Quốc và chiến lược phát triển nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn trong khu vực. Những thông tin mang tính chiến lược này tiếp tục là cơ sở để các vị khách mời của chương trình tri ân củng cố thêm niềm tin vào những sản phẩm sẽ tạo nên giá trị sinh lời tại đảo Ngọc đầy tiềm năng.  
 

PV

.