(BVPL) - Những tháng cuối năm 2016, nhiều nhà đầu tư đi tìm giải pháp đầu tư hiệu quả, ít rủi ro và sinh lời ổn định. Không quá bất ngờ khi bất động sản (BĐS) tiếp tục áp đảo những kênh đầu tư khác. Nhưng làm thế nào để đầu tư có hiệu quả trong thời điểm hiện nay cũng là băn khoăn của nhiều người.
 
Chọn chủ đầu tư uy tín
 
Kể từ khi thị trường BĐS ấm dần từ 2 năm trở lại đây, đất nền vùng ven cũng đã có những bước chuyển mình rõ rệt, tập trung tại các quận ngoại thành và các khu vực vùng ven phía Đông, Nam và Tây Bắc TP.HCM. Trong đó, với lợi thế về giá, chỉ từ 300-400 triệu đồng/nền, khu vực phía Tây Bắc thành phố luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón.
 
Song song với sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc đất nền dự án thì sự bùng phát những nền đất tự phân lô hoặc của những chủ đầu tư kém uy tín lại tồn tại nhiều rủi ro về các vấn đề về pháp lý, vướng quy hoạch, sổ chung, hay tồn đọng những cam kết “ ảo”, khiến nhiều khách hàng e ngại.
 
Vì thế khách hàng cần cẩn trọng và chỉ chọn đầu tư vào dự án của những chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm và nguồn lực tài chính mạnh. Thông qua nhìn nhận và đánh giá những dự án đã triển khai trước đó, về khả năng thực hiện cam kết, sức sống của dự án, cũng như những đánh giá tích cực khách quan từ thị trường và khách hàng.
 
Hình ảnh toàn cảnh dự án Phú Sinh
Hình ảnh toàn cảnh dự án Phú Sinh
 
Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa được đánh giá là một trong những chủ đầu tư có uy tín hàng đầu tại thị trường BĐS khu vực Tây Bắc TP.HCM, với nhiều dự án thu hút đông đảo dân cư về sinh sống như: KĐT TM Cát Tường Phú Thạnh, Phố Chuyên Gia Cát Tường Phú Nam, KĐT TM-DV Cát Tường Phú Nguyên hay gần đây nhất là KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Những dự án do chủ đầu tư này triển khai đều thu hút đông đảo cư dân sinh sống, trở thành nơi an cư lý tưởng bởi hạ tầng và không gian sống được chú trọng đầu tư, những cam kết với khách hàng luôn được thực hiện đúng.
 
Đầu tư vào những dự án tiềm năng
 
Bên cạnh việc chọn lựa chủ đầu tư uy tín thì đánh giá và chọn những dự án tiềm năng là yếu tố quan trọng để đầu tư hiệu quả đối với kênh bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền ven thành phố. 
KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa được đánh giá là dự án tiềm năng khi sở hữu những yếu tố cốt lõi như: vị trí đắc địa, môi trường sống chất lượng, hệ thống tiện ích nội khu cũng như khả năng sinh lời tốt.
 
Tọa lạc tại trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 20-25 phút di chuyển, khu đô thị sở hữu vị trí dễ dàng kết nối giao thông về miền Tây, miền Đông Nam Bộ, cửa khẩu biên giới Campuchia. 
 
Cát Tường Phú Sinh còn sở hữu một không gian sống chất lượng. Với tổng quy mô 107ha, khu đô thị được phát triển thành 3 giai đoạn, tập trung chú trọng phát triển cảnh quan sinh thái, nhằm mang đến không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân, hệ thống 9 công viên lớn, cây xanh được trồng phủ khắp các cung đường. Hồ sinh thái rộng 7ha và dòng kênh dài đem đến không khí dịu mát quanh năm cho toàn khu đô thị. 
 
Hình ảnh phố đi bộ - Thủy cảnh hồ câu cá trong dự án
Hình ảnh phố đi bộ - Thủy cảnh hồ câu cá trong dự án
 
Sinh sống tại nơi đây, mọi nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục và y tế đều được đáp ứng nhờ các tiện ích nội khu đầy đủ như trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, trung tâm TDTT, trung tâm văn hóa,…
 
Đặc biệt, KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh được đánh giá là dự án có khả năng sinh lời tốt nhờ mức giá hợp lý chỉ từ chỉ từ 299 triệu đồng/nền, khách hàng được thanh toán linh hoạt trong 18 tháng không lãi suất. Bên cạnh đó, Cát Tường Phú Sinh còn nhận được những đánh giá tích cực nhờ tính thanh khoản cao bởi dù vừa giới thiệu ra thị trường vào tháng 5/2016 đến nay, nhưng khu đô thị đã thu hút hàng trăm khách hàng về sinh sống. Chưa kể, với những tiện ích và dịch vụ đi kèm cũng góp phần gia tăng giá trị trong tương lai.
 
Hình ảnh Tiện ích công viên và khách hàng đã nhận nhà
Hình ảnh Tiện ích công viên và khách hàng đã nhận nhà
 
Theo ông Lê Tiến Vũ, “Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sẽ được mở bán đợt 5 vào cuối tháng 12/2016, với nhu cầu đầu tư cuối năm tăng vọt, dự kiến lễ mở bán sẽ thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự.”
 
Như vậy, để đầu tư vào kênh BĐS hiệu quả, đặc biệt là phân khúc đất nền ven thành phố thì khách hàng cần chọn lựa các dự án có tiềm năng từ những chủ đầu tư uy tín.
 
Hỏa Phong