(BVPL) - Vừa qua, ngày 8/1, tại khu căn hộ I-Home số 359 Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp, TP.HCM, chủ đầu tư Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu (I-Home) đã tổ chức bàn giao nhà cho cư dân qua sự kiện Opening với chủ đề“Cùng I-Home nhận nhà đón xuân sang”.
 
 
Không chỉ hấp dẫn bởi vị thế vàng hay mức giá “shock”, cư dân  I-Home còn được tận hưởng sự tiện nghi mỗi ngày với khu hồ bơi hiện đại hơn 100 m² của thương hiệu Dejoyaux đến từ Pháp, siêu thị Pháp Auchan rộng 3.000 m², các khu vực sinh hoạt chung cho cộng đồng cư dân I-Home như nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, thư viện, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, coffee, nhà hàng…   
Soft Opening với chủ đề: “Cùng I-Home nhận nhà đón xuân sang” là sự kiện vô cùng quan trọng minh chứng cho năng lực và uy tín hàng đầu của chủ đầu tư khi thực hiện đúng như cam kết vận hành tòa nhà trong tháng 12 với các hạng mục công cộng đã được hoàn thiện, cư dân đã nhận được nhà như ý. Buổi lễ diễn ra cùng với các nghi thức đặc biệt như một lời báo hiệu cho một sự khởi đầu tốt đẹp sau một quá trình chuẩn bị để đánh dấu bước phát triển mới trong năm 2017. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng muốn tỏ lòng tri ân đến các đối tác, đơn vị hỗ trợ, cư dân đã đồng hành tạo nên thời khắc quan trọng và ý nghĩa này.
 
I-Home là thương hiệu mới lạ về căn hộ thông minh và cá tính được thiết kế dành cho một thế hệ trẻ với phong cách vui tươi của thời công nghệ hiện đại nhưng vô cùng tinh tế. Tiếp nối thành công của I-Home Phạm Văn Chiêu, chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai dự án I-Home Xa lộ Hà Nội. Với vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội cùng 5 giá trị đầu tư vàng: Thương hiệu uy tín, cộng hưởng của hạ tầng giao thông, vị trí vàng, sản phẩm độc đáo, đảm bảo sinh lợi cao, I-Home được dự đoán sẽ trở thành “tâm nóng” trên thị trường bất động sản 2017.
 
Mai Phương
.