(BVPL) - Cuối tuần qua, CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án SaigonMia. 
 
 
Với sự phát triển không ngừng về hạ tầng kết nối, trong những năm qua, thị trường bất động sản nhà ở khu Nam, đặc biệt là phân khúc căn hộ có nguồn cung và tỷ lệ hấp thụ cao nhất TP.HCM. 
 
Điển hình như khu dân cư Trung Sơn, sau khi cầu Nguyễn Văn Cừ hoàn thành, giá trị bất động sản ở khu này đã tăng lên từng ngày và hiện đang ở mức trên 60 triệu đồng/m2, tăng 12-15% so với cuối năm 2014. Theo thống kê của CBRE, trong quý 1/2016, số lượng căn hộ mở bán mới ở thị trường TP.HCM tăng 38% so với cùng kỳ năm 2014 với 7.708 căn, trong đó 31% tập trung ở khu Nam. 
 
Nhìn nhận về thị trường nhà ở khu vực phía Nam Sài Gòn, ông Trần Tựu, Phó Tổng Giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp cho rằng: “Hiện quỹ đất trống dành cho phát triển căn hộ tại Trung Sơn đã không còn nên việc sở hữu căn hộ tại đây được xem là lựa chọn sáng suốt bởi dù để ở hay đầu tư thì giá trị cũng sẽ gia tăng từng ngày. Hiện mức giá cho thuê căn hộ tại khu Trung Sơn ở mức bình quân trên 15 triệu đồng/căn/tháng. Trong tương lai, khi công trình xây dựng các nhánh nối cầu Nguyễn Văn Cừ với đường Võ Văn Kiệt (đoạn Q.1, Q.5) hình thành sẽ tạo thêm động lực kích giá bất động sản ở khu dân cư Trung Sơn nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung”. 
 
Được biết VietBank là ngân hàng duy nhất bảo lãnh nghĩa vụ của Hung Thinh Corp đối với các khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Saigon Mia theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản. Với sự bảo lãnh của VietBank, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như cam kết giao nhà đúng thời hạn theo hợp đồng mua bán đã ký kết với Hung Thinh Corp.
 
Như Nguyễn
.