Để tạo ra được những sản phẩm tiêu thụ tốt trên thị trường, doanh nghiệp phải mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị. Nhưng để đạt được đẳng cấp cao hơn, doanh nghiệp phải tạo ra những sản phẩm thật sự giá trị và khác biệt.

 

Thị trường bất động sản hiện nay đang có quá nhiều sự lựa chọn, chính vì vậy uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư trở thành yếu tố hàng đầu để khách hàng quyết định chọn mua một sản phẩm. Điều đó đã được nhiều chủ đầu tư thể hiện qua việc đưa ra bảng giá phải sát với giá trị thực, chế độ thanh toán linh hoạt giúp giảm bớt áp lực về tài chính cho khách hàng và đặc biệt là tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình phải được thực hiện đúng như cam kết.

Để tạo được sự khác biệt đó, doanh nghiệp bắt buộc phải phấn đấu và đánh đổi rất nhiều trong giai đoạn ban đầu. Đáp lại niềm tin của khách hàng, CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực, vật lực để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy đó làm nền tảng cho những chiến lược dài hơi hơn.

Nhờ quá trình phát triển không ngừng, trong suốt 10 năm qua Hưng Thịnh Corp từ một công ty ít tiếng tăm đến nay đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng sự thành công của dòng sản phẩm căn hộ 8X và cũng từ đây khách hàng biết đến Hưng Thịnh Corp nhiều hơn. Thành công này là kết quả từ sự nỗ lực của Hưng Thịnh Corp trong việc đưa ra chuỗi căn hộ với các tiêu chí: vị trí đẹp, giá cả phù hợp, giao thông thuận tiện, diện tích nhỏ... nhằm đáp ứng cho nhu cầu an cư của khách hàng có thu nhập ổn định, đặc biệt là các bạn trẻ thế hệ 8X năng động và tự lập.

Có thể thấy những dự án đã tạo nên thành công cho Hưng Thịnh Corp với dòng sản phẩm 8X như: 8X Thái An, 8X Đầm Sen, 8X Plus, 8X Rain Bow và gần đây là các dự án Sky Center, Melody Residences, Florita. Theo công bố của Hưng Thịnh Corp, chỉ trong một thời gian ngắn kể từ thời điểm công bố, sản phẩm của các dự án trên đều lần lượt “cháy hàng”. Theo các chuyên gia địa ốc, điểm mấu chốt tạo nên thành công cho dự án này ngoài yếu tố giá rẻ còn do Hưng Thịnh Corp đã tạo ra được dòng sản phẩm phù hợp với giới trẻ.

Tự tin với cuộc đua đường dài

Để tạo ra được những dòng sản phẩm chuyên biệt, thành công và tiên phong trên thị trường, các chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính vững mạnh, phải có tên tuổi, thương hiệu và trên hết là phải có chiến lược dài hơi với tầm nhìn xa, nhận định được xu hướng diễn biến phức tạp của thị trường để định vị được hướng đi đúng đắn.

Với nguồn lực tài chính ổn định và lợi thế của hệ thống khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất đến phân phối, Hưng Thịnh Corp đã tiết giảm nhiều chi phí để có mức giá hợp lý hơn cho khách hàng, đồng thời kiểm soát được tiến độ xây dựng và đảm bảo chất lượng công trình.

Đối với nhiều doanh nghiệp địa ốc, giai đoạn từ 2008 đến nửa đầu 2014 là giai đoạn vô cùng khó khăn, nhưng cũng chính giai đoạn này lại làm nên tên tuổi của Hưng Thịnh Corp.

Những năm qua, ngoài việc đưa ra thị trường những dự án do chính mình làm chủ đầu tư, Hưng Thịnh Corp còn được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong việc “giải cứu” hàng loạt dự án bị “trùm mền” tại TP.HCM do các chủ đầu tư gặp khó khăn về tài chính. Với sự hợp tác của Hưng Thịnh Corp, các dự án đã tiếp tục được xây dựng đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, tiến hành bàn giao cho khách hàng như đã cam kết.

Mới đây, Hưng Thịnh Corp vừa ký kết hợp tác với 5 ngân hàng nhằm thực hiện cam kết bảo lãnh cho người mua nhà đối với các dự án do Hưng Thịnh triển khai.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Corp, cho biết: “Để thực hiện quy định về bảo lãnh trong bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai, Hưng Thịnh Corp đã cùng 5 ngân hàng: VietBank, SCB, Sacombank, VietinBank và BIDV tham gia ký kết hợp tác bảo lãnh cho các dự án của Hưng Thịnh Corp”.

Việc này không chỉ giúp đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho người mua nhà mà còn góp phần tăng thêm niềm tin đối với khách hàng và các nhà đầu tư, đồng thời giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững. Ngoài ra, các doanh nghiệp được ngân hàng ký kết hợp tác bảo lãnh còn khẳng định thêm uy tín thương hiệu trên thị trường bất động sản. Bởi khi quyết định bảo lãnh, ngân hàng đã phải thẩm định rất kỹ uy tín và năng lực của doanh nghiệp cũng như tính thanh khoản các dự án của đơn vị mà mình đứng ra bảo lãnh.

Có thể nói đến thời điểm này, Hưng Thịnh Corp đã trở thành một thương hiệu tên tuổi và uy tín trên thị trường. Cùng với chiến lược phát triển bền vững vì lợi ích khách hàng, trong thời gian tới, Hưng Thịnh Corp sẽ tiếp tục đưa ra thị trường nhiều dự án mới giàu tiềm năng nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư ngày càng đa dạng của đông đảo khách hàng.

 

Theo NTD

.