(BVPL) - Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An tọa lạc tại Q.9, TP.HCM đang trở thành hiện tượng trên thị trường với việc 100% căn hộ được công bố đã được đặt mua chỉ trong vài tiếng đồng hồ. 
 
 
Him Lam Phú An có quá nhiều lợi thế nhưng một trong những lợi thế quan trọng và hấp dẫn nhất đó chính là phương thức thanh toán. 1.092 căn hộ có giá 1,5-1,8 tỷ đồng được Him Lam Land đã áp dụng chính sách trả chậm dài nhất trên thị trường hiện nay khi chỉ phải trả 45% giá trị đến khi nhận nhà trong thời gian 2 năm; 50% giá trị căn hộ còn lại được trả chậm tiếp theo trong 4 năm nữa sau khi nhận nhà. Do vậy, tổng thời gian trả lên đến 6 năm (72 tháng) và được chia nhỏ trả chậm 1%/tháng (tương đương 15 -18 triệu đồng/tháng). Đây là chính sách thanh toán linh hoạt và kéo dài và lần đầu tiên được chủ đầu tư áp dụng tạo cơ hội dễ dàng sở hữu nhà cho người trẻ. Theo đánh giá của thị trường, đây là chính sách thanh toán đặc biệt phù hợp với những người trẻ chưa tích lũy được nhiều, góp phần giải quyết bài toán an cư cho xã hội.
 
Hiện dự án đã xây xong phần móng block A vào ngày 6/12/2016, block C vào ngày 1/12/2016. Riêng phần móng của block B và D, dự kiến vào ngày 31/12 cũng được thực hiện xong. Ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land cho biết, thời gian hoàn thiện công trình dự kiến là 24 tháng, khách hàng sẽ được nhận nhà vào tháng 8/2018. 
 
Nguyễn Như
.