leftcenterrightdel
 Bà Phạm Thị Hường cảm ơn và tặng hoa cho Chủ tịch UBND thị xã Thuận An

Vượt tiến độ dự kiến

Sáng ngày 11/5, tại địa điểm dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) phối hợp với Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam (Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam) đã tổ chức Lễ mừng hoàn thành dự án, ký hết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát và Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc, với sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương, các đối tác và hàng trăm khách hàng, cũng như đông đảo báo chí tham dự đưa tin.

Tham dự buổi lễ, về phía đại diện chủ đầu tư có ông Phạm Hữu Đức, Giám đốc Công ty Phú Hồng Thịnh; bà Phạm Thị Hường, Tổng Giám đốc Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam; đại diện chính quyền có ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An; ông Nguyễn Văn Hội, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao và lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank...

leftcenterrightdel
 Chủ đầu tư ký bàn giao sổ cho khách hàng 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm nói: "Vùng đất Thuận An là vùng đất hứa. Đến nay, dự án của hai công ty đã hoàn thiện xong pháp lý, hạ tầng, góp phần chỉnh trang đô thị. Hiện thị xã Thuận An đang thiếu những dự án như Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc để phát triển khu đô thị kiểu mẫu cho Thuận An. Trong thời gian tới, chính quyền rất mong sự đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng và phát triển thị xã Thuận An được vững mạnh hơn".

Ngoài ra, ông Tâm cũng chia sẻ, trong chương trình phát triển, chỉnh trang đô thị, Thuận An cơ bản đã đạt được tiêu chí Đô thị loại 2. Nếu không có gì thay đổi thì năm 2020 thị xã Thuận An sẽ tiến đến Thành phố đô thị loại 2.

Bước kế thừa và phát triển của rất nhiều dự án thành công trước đó, có thể kể đến các dự án tạo nên tên tuổi của chủ đầu tư, như: Chuỗi dự án Phú Hồng Thịnh I đến Phú Hồng Thịnh X, dự án Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt... Tất cả những dự án này đều được đầu tư theo chuẩn của một khu đô thị hiện đại.

Đối với dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư theo văn bản số 3267/UBND – KTN ngày 18/7/2018 và chấp thuận chủ trương đầu tư tại văn bản số 3921/UBND – KTN ngày 22/8/2018. Còn dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư theo văn bản số 3268/UBND – KTN ngày 18/7/2018 và chấp thuận chủ trương đầu tư tại văn bản số 3922/UBND – KTN ngày 22/8/2018.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 8 tháng triển khai thi công, cả hai dự án này đã hoàn thành mọi hạng mục về cơ sở hạ tầng và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo Quyết định số 1076/QĐ – UBND và 1077/QĐ – UBND.

Tiếp đến, ngày 8/5, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh này cũng xác nhận dự án đủ điều kiện về hoàn thiện cơ sở hạ tầng để bàn giao mặt bằng cho khách hàng theo văn bản số 2236/CTNMT – CCQLĐĐ và 2237/CTNMT – CCQLĐĐ.

Qua đó, với việc đáp ứng đủ điều kiện mở bán dự án theo quy định, thậm chí vượt cả thời hạn dự kiến đã khiến nhiều khách hàng càng yên tâm, phấn khởi để an cư và đầu tư nơi đây, đồng thời khẳng định thêm uy tín của chủ đầu tư trong loạt dự án đã đầu tư trên địa bàn thời gian qua.

Khách hàng hài lòng vì sự khác biệt

Có một điều khác biệt rõ rệt giữa các dự án do Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam triển khai với một số dự án do các công ty địa ốc khác thực hiện, đó là tiến độ thi công, cam kết và chất lượng dịch vụ.

leftcenterrightdel
 Phối cảnh dự án 

Trong bối cảnh có nhiều dự án mặc dù chưa hoàn thiện về hạ tầng và pháp lý, nhưng nhiều chủ đầu tư đã “bắt tay” môi giới tiến hành rao bán “lúa non” nhằm trục lợi, hoặc dự án chậm triển khai, đắp chiếu... tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn cho khách hàng khi xuống tiền. Việc này không những ảnh hưởng đến uy tín của các nhà đầu tư chân chính mà còn tạo tiền lệ xấu, làm biến động đến thị trường bất động sản trong khu vực Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung theo hướng tiêu cực.

Tuy nhiên, với loạt dự án do Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam triển khai trong thời gian qua thì hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng, an tâm vì xứng đáng “đồng tiền bát gạo” mà mọi người đã bỏ ra, bởi hầu hết những dự án do hai công ty này đầu tư đều thực hiện đúng cam kết, bàn giao sổ cho khách hàng trước hoặc đúng thời hạn.

Với phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Do vậy, chỉ vài năm trở lại đây, những dự án do công ty này triển khai luôn nhận được sự đồng tình ủng hộ từ chính quyền địa phương và khách hàng cùng đồng hành.

Hương Trà - Nam Phong