(BVPL) - Sáng ngày 12/03 vừa qua, tại trung tâm hội nghị Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM), Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường đã tổ chức lễ mở bán phố thương mại NGÂN  PHÁT & phố thương mại HOÀNG PHÁT – thuộc giai đoạn 2 dự án “Khu Đô Thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh”. Buổi lễ mở bán đã thu hút gần 2000 người tham gia trong không khí nhộn nhịp và đợi chờ một “sắc xanh” trên thị trường bất động sản.
 
Hàng Nghìn Người Khách Hàng Tại Buổi Mỡ Bán
Hàng Nghìn Người Khách Hàng Tại Buổi Mỡ Bán
 
Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh được phát triển thành 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 2 gồm 5 phân khu chức năng: Phố thương mại Ngân Phát, phố thương mại Hoàng Phát, phố thương mại Kim Phát, phố thương mại Hồng Phát, phố thương mại Thiên Phát. Mỗi phân khu có những điểm nhấn riêng biệt, thế nhưng tất cả đều quyện chung một sắc thái xanh tươi, hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo, trong đó: Phố Thương Mại Ngân Phát nằm trung tâm, được bao bọc bởi các tiện ích như: Trung tâm sức khỏe cộng đồng Âu Lạc, trường trung học cấp 2 & 3 Khôi Nguyên. Đặc biệt liền kế công viên Thế Giới Tuổi thơ. Phố Thương Mại Ngân Phát gồm những dãy phố liên kế hiện đại cùng với những nét biến tấu của mặt nước, không gian, màu sắc và ánh sáng làm đắm say lòng người. Những ngôi nhà này vừa làm nơi an cư vừa làm thương mại như cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn, cafe bar,... phục vụ cư dân bên trong khu đô thị và khách du lịch.
 
Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh Và Dòng Sông Trăng
Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh Và Dòng Sông Trăng
 
Bên cạnh đó, Phố Thương Mại Hoàng Phát là trung tâm kết nối các dãy phố thương mại Ngân Phát và Kim Phát, liền kề với trường trung học cấp 2 & 3 Khôi Nguyên, công viên Thế Giới Tuổi Thơ (0,5ha), cách công viên Thế giới Kỳ Quan rộng 1ha không quá 100m. Phố thương mại Hoàng Phát sở hữu vị trí đắc địa, trung tâm của các tiện ích bậc nhất toàn khu. Các dãy phố được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, phù hợp vừa dành cho kinh doanh vừa dành cho nhà ở, được bố trí một cách khoa học nhằm tạo một không gian ấm áp mà thông thoáng. Kinh doanh và sống tại phố thương mại Hoàng Phát bạn cùng gia đình sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét của không gian sống hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên.
 
Ngoài những thuận lợi của một không gian sống hiện đại còn có những tiện ích nội khu nổi bật của tổng thể dự án. Nổi bật giữa nền thiên nhiên xanh là “Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ” rộng tới 15ha, đẹp ấn tượng với hồ sinh thái 7ha trong mát, đài phun nước hoành tráng, hồ bơi hiện đại, độc đáo. Nơi đây có nhà hàng ẩm thực, sân khấu ngoài trời, khu cà phê ven hồ và cầu tình yêu lãng mạn, nên thơ. Đặc biệt, “bảo tàng nông thôn Nam Bộ” tái hiện những hình ảnh làng quê chân thực, thân quen như đường làng quanh co, mái nhà tranh giản dị, ao cá, vườn rau,… sẽ cho bạn những cảm xúc bồi hồi khi nhớ vế những ký ức ấu thơ, làm say đắm lòng người khi một lần đến thăm. Công viên có ở khắp nơi như vườn trong phố cùng các shop, cafe - bar, khu thể thao... được phân bố đều khắp khu du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu sống và vui chơi giải trí của tất cả các cư dân trong và ngoài khu đô thị.
 
Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh
Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh
 
Điểm nhấn của giai đoạn 2 là “Kênh du lịch sinh thái Sông Trăng” dài 1,7km mang lại cảnh quan đẹp đến ngỡ ngàng. Nơi đây có cả một hệ thống nhà hàng, cafe nằm dọc bờ kênh độc đáo. Cùng những bến thuyền du lịch là trạm dừng chân, đường hoa xoay tít trên cao, rạp chiếu phim, khu lều nghỉ dưỡng nghệ thuật rợp bóng cây xanh, rất thích hợp cho những buổi cắm trại, liên hoan, tiệc BBQ ngoài trời.  Hơn nữa, Hệ thống Hạ tầng kỹ thuật và An Ninh được đảm bảo như: Hệ thống đường, đèn đường, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống xử lý rác thải, chăm sóc cây xanh, các hoạt động bảo trì và an ninh hoàn chỉnh, hiện đại, nhanh chóng, đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị, giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo…
 
Được biết, Dự án Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh Lộ 9 - trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7000ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh TP.HCM, giao thông kết nối dễ dàng với Trung tâm TP.HCM… chỉ 25 phút đi xe để đến sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành. Trong vòng bán kính 3km có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng …
 
Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh Cát Tường Phú Sinh bao gồm: Tỉnh Lộ 824, Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ... một cách nhanh chóng và thông suốt. Với vị trí này, cư dân Cát Tường Phú Sinh có thể dễ dàng làm việc tại Trung Tâm TP.HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An.
 
Ngọc Phong