(BVPL) - Giới đầu tư và người mua nhà dường như đang đổ dồn về cửa ngõ phía Tây của Thủ đô sau khi Vingroup công bố kích hoạt dự án Vinhomes Gardenia.
Thỏa mãn được cơn khát của người mua nhà tìm kiếm những giá trị sống mới, cũng như những nhà đầu tư chuyên nghiệp đang tìm kiếm cơ hội sinh lời mới ở cửa ngõ phía Tây, việc dự án Vinhomes Gardenia “đốt nóng” thị trường những ngày đầu năm 2016 là điều tất yếu
“Cơn sốt” Vinhomes Gardenia
Sau nhiều đồn đoán, dự án Vinhomes Gardenia của Vingroup đã chính thức ra mắt thị trường ngay những ngày đầu tiên của tháng 1/2016. Có không ít dự án bất động sản đang được triển khai ở quận Nam Từ Liêm thời gian qua nhưng hiếm có dự án nào gây được sự chú ý như Vinhomes Gardenia. Một nhà phân phối dự án chia sẻ, ngay khi dự án rục rịch ra mắt, văn phòng môi giới bất động sản của ông đã nhận được số lượng cuộc gọi tăng đột biến, lên đến hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Có những khách hàng thậm chí đặt mua căn hộ và biệt thự mà không cần chờ xem nhà mẫu.
|
Phối cảnh khu bể bơi ngoài trời |
Thực tế cho thấy Tây Hà Nội, đặc biệt là Mỹ Đình đang là khu vực thu hút nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài, do đó nguồn cầu về căn hộ cao cấp cho thuê ngày một gia tăng. Trong khi đó, những dự án có môi trường sống xanh sạch, với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi vậy Vinhomes Gardenia chính là lời giải cho “cơn khát” bất động sản cao cấp tại khu vực này.
Bên cạnh căn hộ hay biệt thự và biệt thự liền kề, mô hình nhà phố thương mại “shopshouse” tại Vinhomes Gardenia cũng đang được nhiều khách hàng để mắt do tiềm năng kinh doanh rất lớn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà sang trọng để vừa ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê mặt tiền ngay tại một trong những khu đô thị quy mô nhất Hà Nội.
Theo các môi giới bất động sản, sở dĩ dự án được đặc biệt quan tâm bởi thị trường phía Tây Hà Nội đã “khát” một sản phẩm bất động sản phức hợp và đẳng cấp như Vinhomes từ rất lâu. Với các nhà đầu tư, tiềm năng của khu vực này ngày càng lộ diện sắc nét
Sức hút từ “chuẩn mực sống mới”
Là chủ đầu tư những dự án “khủng” như khu đô thị Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park… nên không có gì ngạc nhiên khi Vingroup đặt chân đến đâu là kéo theo mọi sự chú ý đến khu vực đó.
Dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia có quy mô 17,6 hecta được quy hoạch đối xứng qua trục đường Hàm Nghi, hướng ra sông Nhuệ và Đại lộ Thăng Long. Dự án chia thành hai phân khu The Arcadia (thiên đường thanh bình) và The Botanica (vườn bách thảo) và là dự án đâu tiên của Vingroup sở hữu các loại hình bất động sản đa dạng, từ căn hộ đẳng cấp, căn hộ duplex, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), đến biệt thự song lập.
|
Phối cảnh tổng thể |
Không chỉ gây tiếng vang bởi uy tín của chủ đầu tư, hay quy mô dự án, Vinhomes Gardenia còn thu hút khách hàng ở thiết kế cảnh quan, tiện ích đặc biệt ấn tượng. Trong đó, mật độ xây dựng tại dự án chỉ hơn 30% còn cây xanh và tiện ích chiếm tới gần 70% trên tổng diện tích 17,6ha. Những bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tennis, sân cầu lông, phòng gym, bể sục thư giãn jacuzzi, café thủy tạ..., hay hệ thống siêu thị VinMart, VinPro, trường học Vinschool…sẽ mang chuẩn mực sống mới của Vinhomes – sống sạch, tinh khiết và cân bằng - đến với người dân Tây Hà Nội. Trong khuôn viên dự án còn có làn đường xe thân thiện đường dạo bộ cùng 10 khu vườn với các chủ đề khác nhau, rất phù hợp với những người ưa thích không gian sống an bình, tĩnh tại.
Hệ thống cảnh quan độc đáo này được thiết kế bởi West Green Design (Canada) và CPG (Singapore). Đây là hai công ty kiến trúc danh tiếng tập hợp những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế những dự án cảnh quan xanh ở Anh, Mỹ, Canada và Singapore; đặc biệt là 2 công trình nổi tiếng là sân bay Changi và khu du lịch nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo. Trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”, một dự án hội tụ đầy đủ các hạ tầng và tiện ích vượt trội trong khi vẫn duy trì được mật độ dân cư thấp như Vinhomes Gardenia tại Tây Hà Nội là rất hiếm có.
Theo giới đầu tư, những dự án được phát triển theo hướng sống trong lành và cân bằng sẽ ngày càng có giá trong bối cảnh môi trường sống ngày càng ngột ngạt, ô nhiễm và khói bụi. Hội tụ rất nhiều yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa, vừa ra mắt nhưng Vinhomes Gardenia “đốt nóng” thị trường những ngày đầu năm 2016 là điều tất yếu.
Hạnh Nguyên