​Trước tình hình cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, một số chủ đầu tư đã kịp thời bẻ lái và phát triển những dòng sản phẩm mới mà thị trường chưa có.

 


Nguyên nhân khiến loại hình này kén nhà đầu tư là do chi phí tiền sử dụng đất cho loại hình hometel này sẽ lớn hơn chi phí cho condotel rất nhiều. Vì vậy, muốn theo đuổi dòng sản phẩm này bắt buộc nhà đầu tư phải tích lũy được quỹ đất sạch, trường vốn và đầu tư tiện ích hoàn hảo để hút khách du lịch.

Theo bà Tô Thị Uyển Thanh – PTGĐ Công Ty Cổ Phần Thanh Yến, là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất phố biển Nha Trang cũng như có mức giá bán rất mềm, nhưng như vậy chưa đủ để tạo lên sự khác biệt và thành công vang dội của GoldCoast.

Để hút khách du lịch, mang đến mức sinh lời 2 chữ số cho nhà đầu tư, Thanh Yến Group đã chi ra hàng ngàn tỷ để xây dựng 13 tầng thương mại với hàng trăm tiện ích đẳng cấp nhằm hiện thực hiện tham vọng biến GoldCoast thành một tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng biểu tượng hàng đầu tại Nha Trang. Theo đó, dự án được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng khách khổng lồ tới lấp kín tất cả các phòng cho thuê và mang về doanh thu cũng như lợi nhuận khủng hàng năm.
 

Theo Nguyên Diệp/Dân trí

.