(BVPL) - Kể từ khi công bố ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 6/2016, khu đô thị TM-DV & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh đã tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. 
 
Đô thị sinh thái không ngừng gia tăng sức hút
 
Hằng tuần, Cát Tường Phú Sinh tiếp đón hơn 800 lượt khách đến tìm hiểu và tham quan dự án, trong 3 đợt mở bán đầu tiên, đã thu hút hơn 3.000 khách tham dự với hơn 900 sản phẩm “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán. Chủ đầu tư công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã liên tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng, nhằm kịp thời cung cấp sản phẩm đáp ứng được phần nào nhu cầu của khách hàng.
 
Cát Tường Phú Sinh trở thành tâm điểm nóng sốt của thị trường Tây Bắc TP.HCM xuất phát từ hai yếu tố. Yếu tố thứ nhất là bởi làn sóng dịch chuyển an cư đầu tư về khu vực có địa thế cao ngày càng tăng, nhằm giảm tải áp lực dân số và hạn chế các vấn nạn như ô nhiễm, kẹt xe, ngập nước,… Yếu tố thứ hai là dự án đã đáp ứng được kỳ vọng của đại đa số khách hàng có nhu cầu ở thực hiện nay, đó là sống xanh, sạch và tiện nghi. Đặc biệt, Cát Tường Phú Sinh là dự án hiếm hoi có thể chạm vào từng cung bậc cảm xúc của con người đô thị.
 
 
Chị An – một trong những cư dân đầu tiên của Cát Tường Phú Sinh chia sẻ, “Hơn nửa đời người, tôi đã gắn liền với sự ồn ào của phố thị, giờ đây tôi muốn được nuông chiều tinh thần và sức khỏe của mình hơn, được đồng điệu với thiên nhiên và sống những tháng ngày yên bình. Ngay khi đặt chân đến KĐT sinh thái Cát Tường Phú Sinh này, tôi biết rằng nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa lòng mong ước của tôi.”.
 
Ý tưởng nhân văn khởi đầu chuỗi thành công vững chắc
 
Những năm gần đây, tốc độ đô thị hoá tăng nhanh, kinh tế xã hội có nhiều điều kiện phát triển, song kéo theo đó là những thách thức đối với môi trường, không gian sống, mỗi người cũng chịu nhiều áp lực tinh thần hơn. Vì thế ngày càng nhiều người khao khát tìm về sinh sống ở những chốn yên bình, thư thái để được hòa mình vào thiên nhiên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đó cũng là liệu pháp giúp xoa dịu tinh thần hiệu quả.
 
Chủ đầu tư chia sẻ, “Chúng tôi khao khát kiến tạo nên chốn an cư lý tưởng, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, mang nét đẹp dịu dàng của quá khứ lồng ghép vào sự mới mẻ hiện đại của tương lai, một không gian sống xanh nhưng vẫn đủ đầy tiện ích hiện đại, đem đến một cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho mọi người.” Ý tưởng biến một nơi bình thường thành một chốn phồn thịnh bắt đầu được hình thành và nung nấu.
 
Như một viên ngọc thô sơ được chủ đầu tư khéo léo mài dũa để ngày một tỏa sáng hơn. Từ một vùng đất tẻ nhạt đơn điệu, Cát Tường Phú Sinh hôm nay căng tràn sức sống, như một bức tranh thủy mặc đa sắc màu ẩn mình trong khung cảnh bình yên. Nơi đây có mặt hồ lung linh sóng nước, có dòng kênh xanh mát một cung đường, có những đóa sen hồng tỏa ngát hương thơm. Vì thế cư dân sẽ được nuôi dưỡng tinh thần một cách trọn vẹn nhất.
 
 
Không những thế, mọi người còn được sống trong một môi trường tiện nghi, đầy đủ tiện ích hiện đại. Các hoạt động phục vụ đời sống cư dân như mua sắm, ẩm thực, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được tích hợp tại khu đô thị. 
 
Hệ thống nhà hàng, cà phê ven hồ, trung tâm mua sắm An Phú Sinh đều được chủ đầu nhanh chóng triển khai. Điểm cộng lớn nhất tại Cát Tường Phú Sinh chính là cư dân được thừa hưởng tiện ích từ khu du lịch sinh thái ngay tại chốn an cư của mình. Với quy mô 15ha, khu du lịch An Tây Hồ gồm nhiều hạng mục vui chơi giải trí thú vị lấy cảm hứng từ miền quê Việt Nam xưa. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút du khách gần xa tìm đến, góp thêm nét vui tươi cho toàn khu đô thị.
 
 
Chủ đầu tư luôn chủ trương nâng cao chất lượng sống cho cư dân, tập trung phát triển hạ tầng đồng bộ trên tổng quy mô 79ha. Đảm bảo hài hòa giữa cảnh quan sinh thái và tiện ích hiện đại.
 
Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm TP khoảng 20-25 phút di chuyển, cùng các tuyến giao thông huyết mạch, hạ tầng giao thông kết nối được chú trọng đầu tư. Cát Tường Phú Sinh có nhiều lợi thế để phát triển vượt bậc. Cùng với hướng đi đúng đắn của chủ đầu tư, Cát Tường Phú Sinh sẽ nhanh chóng trở thành đô thị phồn thịnh bậc nhất Tây Bắc TP HCM.
 
Ngọc Phong
KHU ĐÔ THỊ TM-DV & DU LỊCH SINH THÁI CÁT TƯỜNG PHÚ SINH
 
• Tổng diện tích : 79ha.
o Giai đoạn 1: 41,2ha, trong đó đất dân cư là 26,2ha & 15ha là KDL sinh thái. (Vốn đầu tư khoảng 47 triệu USD).
o Giai đoạn 2: 19,3ha
o Giai đoạn 3: 18,5ha
Mật độ xây dựng: khoảng 40%
•      Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa.
Phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh BĐS Cát Tường
•      Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày
 
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG ĐỨC HÒA
Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58