(BVPL) - Lợi ích của công trình xanh đối với môi trường sống thì có lẽ nhiều người đã biết, nhưng những thách thức và động lực để “dấn thân” phát triển công trình xanh thì chúng ta cần hiểu thêm qua nhận định của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phát triển bất động sản.
 
Các chuyên gia về thiết kế xây dựng và vận hành công trình xanh rất phấn khởi khi được góp phần vào việc phát triển công trình nhà ở tiêu chuẩn Leed đầu tiên tại Việt Nam. Còn khi được hỏi về những động lực đã đưa Phúc khang đến quyết định phát triển bất động sản xanh theo tiêu chuẩn Leed đối với chuỗi dự án Diamond Lotus. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation cho biết: "Đó chính là sự xuất phát từ triết lý “Phát triển có trách nhiệm” của Phúc Khang. Bởi “phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm".
 
Sứ mệnh của Phuc Khang Corporation là phát triển cộng đồng, phát triển con người; hướng tới sự kết nối toàn xã hội, toàn cầu để đạt được sự “cộng sinh” tốt nhất. Giá trị nội tại của thương hiệu Phúc Khang qua hàng loạt sản phẩm bất động sản xanh mang những giá trị khác biệt với Sứ mệnh “Vì một phong cách sống tốt cho sức khoẻ cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực toàn cầu”.
 
Khát vọng của Phúc Khang về một cộng đồng xanh, kết nối toàn cầu. Căn hộ xanh Diamond Lotus theo tiêu chuẩn Leed chính là một trong những cách để hiện thực hóa trách nhiệm của Phúc Khang với xã hội, đất nước, văn hóa, môi trường, cộng sự, khách hàng, cổ đông và tầm nhìn chung của thế giới…
 
Chúng tôi đã rất vui mừng vì đã có được những đối tác, những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản như CotecCons, Savills. Apave… mọi người đã cùng thấu hiểu, cùng góp sức và động viên nhau phát triển những bất động sản xanh đích thực, chính phẩm để dâng tặng khách hàng".
 
 
Nguyễn Như
.