Chung cư giá từ 10 – 14 triệu đồng/m2 tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng khách hàng không nên chỉ bị hấp dẫn bởi giá, mà cần cân nhắc nhiều yếu tố khác như: tiến độ, vị trí, chủ đầu tư.

 


Cũng theo ông Minh, mức giá của nhiều chung cư hiện nay là khá rẻ, vì trước đây nhiều chủ đầu tư còn khẳng định nếu 10 triệu đồng/m2 thì chủ đầu tư sẽ không thể có lãi, vì vậy khi được hỏi về mức giá này, nhiều người đã phải “bó tay”.

Thế nhưng, điều không tưởng ấy hiện lại được khá nhiều chủ đầu tư thực hiện được. Vì vậy, người mua nhà nên cân nhắc kỹ xem có nên nhà thời điểm này hay không.

Ông Minh lấy dẫn chứng, có những dự án chung cư giá rẻ nhưng hiện nay vẫn đang thực hiện rất tốt như dự án CT2 Tân Tây Đô. Giá của dự án chỉ 12,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Tiến độ của dự án này hiện cũng đang được thực hiện khá tốt.

Cách đây chỉ hơn một tháng, chung cư CT2A Tân Tây Đô chỉ mới xong thô, nguyên vật liệu chất đống, ngổn ngang khắp công trình. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng, hiện các tầng 25 trở xuống gần như đã hoàn thiện 100% cả trong lẫn ngoài.

“Chung cư giá rẻ dù rất hấp dẫn, nhưng khách hàng nên tỉnh táo theo dõi tiến độ dự án cũng như xem xét uy tín của chủ đầu tư”, ông Minh cho hay.
 

Theo VTC News

.