(BVPL) - Sau một thời gian “ngủ đông”, 2 năm trở lại đây thị trường bất động sản đã ấm dần và trở nên sôi động hơn. Dường như các chủ đầu tư đã đi tắt đón đầu và nắm khá chắc tâm lý “ăn chắc mặc bền” nhưng hướng đến cuộc sống “chất lượng” của tất cả phân khúc khách hàng nên không ít dự án đã được triển khai và mở bán. 
 
Mới đây nhất, Công ty CP BĐS Danh Khôi Á Châu (DKRA) và Kiến Á Group đã chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Citisoho, trong đó DKRA với vai trò là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền, còn Kiến Á Group là nhà phát triển dự án. Đây được xem là dự án đi đầu xu hướng “đổi gió”, tạo cú hích mới cho thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh.
 
 
Bà Bùi Hiền Lê – Giám đốc Phát triển Dự án Kiến Á Group  khẳng định, với vị trí đắc địa tại Khu đô thị Cát Lái (quận 2), với thiết kế “sang” “chảnh” hội đủ các tiện ích như  hồ bơi cao cấp, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao, thể hình riêng biệt…Citisoho đã thực sự đáp ứng được yêu cầu “cần và đủ” của khách hàng. Ngay cả những vị khách khó tính nhất, chắc chắn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng bởi khách hàng không chỉ được sử dụng những tiện ích hoàn hảo trên mà còn được thụ hưởng cuộc sống gia đình trong thế giới xanh khi Citisoho nằm giữa công viên rộng gần 4 ha tại thủ phủ của Cát Lái.
 
Với những thành công và kinh nghiệm có được ở dự án Ventura, Galaria, Citihome, Citibella 1, 2… Kiến Á Group kỳ vọng và tin tưởng Citisoho sẽ là ngôi nhà mơ ước và đáng sống của tất cả cư dân. 
Giải đáp băn khoăn và tâm lý lo ngại của hầu hết các khách hàng trước thực trạng nhiều dự án phải nằm “đắp chiếu”  bởi chủ đầu tư rơi vào tình trạng phá sản hoặc hết khả năng tài chính, đại diện Kiến Á Group bà Bùi Hiền Lê một lần nữa khẳng định với uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh, tất cả khách hàng đến với Citisoho có thể hoàn toàn yên tâm vào những cam kết của Chủ đầu tư về tiến độ, pháp lý dự án cũng như chất lượng xây dựng công trình.
 
 
Dự án căn hộ tại Citisoho có giá bán giao động trên dưới 1 tỷ/căn. Phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể áp dụng phương thức thanh toán trong thời hạn 3 năm, trong đó đợt 1 chỉ phải thanh toán 10%. 
 
Hoả Phong