(BVPL) - Như một lời cam kết của chủ đầu tư – đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân kỹ thuật xây dựng lành nghề của Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã ngày đêm làm việc ,đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện dần các tiện ích nội khu sớm hơn tiến độ dự kiến , ngày 7/4/2016 Cát Tường Đức Hòa sẽ chính thức giới thiệu 100 căn nhà phố thương mại Phúc Hưng thuộc Khu Đô Thị Thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên ra thị trường.

 

Không gian sống lý tưởng
Không gian sống lý tưởng


Khu Đô Thị Thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên dường như không còn là cái tên xa lạ nữa đối với khách hàng TPHCM và Long An. Thời gian qua dự án nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của hơn 2500 khách hàng thông qua 2 đợt mở bán giai đoạn 1 và giai đoạn 2 từ cuối năm 2015 và đầu năm 2016.

 

Vị trí đắc địa, giá hợp lý
Vị trí đắc địa, giá hợp lý


Phố Thương Mại Phúc Hưng được đội ngũ kiến trúc sư tài năng tạo nên không gian sống với thiết kế hiện đại và tinh tế. Mỗi dãy phố hay mỗi căn nhà được bố trí, sắp xếp một cách hài hòa linh hoạt với khung cảnh xung quanh và linh hoạt giúp gia chủ tận dụng được từng cm2 diện tích. Nhà Phố Thương Mại Phúc Hưng bao gồm các mẫu nhà đa dạng,1 trệt 1 lầu, thêm vào đó với mỗi căn nhà phố đều có một khoảng sân phía trước và sau, không gian sống được chăm chút từ màu sơn cho đến kiểu dáng thiết kế riêng biệt, độc đáo. Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí thêm các khoảng không gian đón nắng trực tiếp, những không gian này có thể dùng để trồng cây xanh hay những chậu hoa nhỏ giúp căn nhà luôn tràn ngập sức sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 

Với đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân kỹ thuật xây dựng lành nghề của Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa sẽ chính thức giới thiệu 100 căn nhà phố thương mại Phúc Hưng thuộc Khu Đô Thị Thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên ra thị trường đầu tháng 4.2016 này
Với đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân kỹ thuật xây dựng lành nghề của Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa sẽ chính thức giới thiệu 100 căn nhà phố thương mại Phúc Hưng thuộc Khu Đô Thị Thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên ra thị trường đầu tháng 4.2016 này


Nằm ngay trung tâm đô thị công nghiệp phía Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh. Từ vị trí này khách hàng có thể dễ dàng vừa tiếp cận được các tiện ích nội khu hiện hữu quanh dự án cũng như kết nối dễ dàng đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh.


Thiết kế tiện nghi, hiện đại ,giá mỗi căn nhà này cũng khá hợp lí, chỉ từ chỉ từ 595 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn nhà phố với 1 trệt 1 lầu đầy đủ tiện nghi,  thanh toán linh hoạt chia làm 2 đợt (Thanh toán trong 12 tháng không lãi suất). Đặc biệt đợt công bố này công ty cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: chương trình nụ cười an cư, Cát Tường Song Hành; chương trình dành cho khách hàng giao dịch, tham quan dự án với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Không những có vị trí đắc địa, Cát Tường Phú Nguyên còn hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện hữu xung quanh dự án. Tại đây, mọi nhu cầu về y tế, giáo dục, hành chính, mua sắm đều được đáp ứng đầy đủ chỉ trong bán kính 5km. Nếu khách hàng lo lắng về giáo dục đã có ngay hệ thống trường học từ mầm non Võ Văn Ngân, Võ Văn Tần cho đến đại học quốc tế Tân Tạo đáp ứng điều đó hoặc nếu khách hàng quan tâm về nhu cầu y tế, khám chữa bệnh thì chỉ cần 5 phút đi xe thì vấn đề đó sẽ được giải quyết với bệnh viện quốc tế Hàn Quốc, một trong những bệnh viện có uy tín và chất lượng. Ngoài ra các hệ thống hành chính, tài chính, trung tâm thương mại cũng hiện hữu liền kề phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.

Hơn thế nữa, Cát Tường Phú Nguyên được thiết kế các tiện ích nội khu đầy đủ  và đặc sắc. Đặc biệt phải kể đến hồ sinh thái Thủy Trúc có hình dáng đồng hồ cát, không những mang ý nghĩa may mắn, tài lộc mà còn giúp trung hòa không khí, giúp cư dân nơi đây có một không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên.

Ngoài ra, các tiện ích khác như: công viên cây xanh, khu phức hợp thể dục thể thao, khu trung tâm thương mại, nhà hàng ven hồ, vườn tượng dân gian, khu ẩm thực nhà hàng ven hồ, bệnh viện, trường học…tất cả tạo nên một cuộc sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi dành cho cư dân nơi đây.


Ngọc phong

.