(BVPL) - Là chủ đầu tư của nhiều dự án đô thị kiểu mẫu hiện đại tại khu vực Tây Bắc TP.HCM, Cát Tường Group được biết đến như một thương hiệu uy tín, luôn dẫn đầu về chất lượng và khả năng thực hiện cam kết vượt trội.
 
Tiên phong dẫn bướcthành công
 
Tiên phong trong việc kiến tạo nên đô thị kết hợp du lịch sinh thái đầu tiên tại phía Tây Bắc TP.HCM, cụ thể với dự án khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tổng quy mô hơn 107ha đã giúp Cát Tường Group vươn lên bứt phá dẫn đầu thị trường đất nền phía Tây Bắc TP.HCM khi liên tục cháy hàng vào những đợt mở bán. Hơn 3.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công kể từ khi công bố vào tháng 5/2016 đến nay.
 
Đây cũng là đô thị sinh thái đầu tiên sở hữu khu du lịch sinh thái hồ có quy mô 15ha, kênh du lịch sinh thái dài 1,7km và hàng loạt các tiện ích độc đáo như CV Thế Giới Kỳ Quan, CV Thế Giới Tuổi Thơ hay CV Sinh Vật Cảnh Nhiệt Đới lần đầu xuất hiện tại khu vực Tây Bắc TP.HCM. 
 
 Thành công và sức hút của Cát Tường Phú Sinh không chỉ dừng lại ở những tiện ích vượt trội mà chính nhờ khả năng hiện thực hóa những cam kết của chủ đầu tư Cát Tường Group mang đến

 

Thành công và sức hút của Cát Tường Phú Sinh không chỉ dừng lại ở những tiện ích vượt trội mà chính nhờ khả năng hiện thực hóa những cam kết của chủ đầu tư Cát Tường Group mang đến.

 

Tiên phong trên thị trường đất nền Tây Bắc TP.HCM, Cát Tường Group cũng là chủ đầu tư đi đầu trong việc mang đến những dự án chất lượng, được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng minh bạch trước khi tung ra thị trường và đặc biệt luôn bàn giao đúng tiến độ. Chính những yếu tố này đã tạo nên sự khác biệt dẫn đến thành công của Cát Tường Group hiện nay.
 
Nói thật – làm thật
Nói thật – làm thật
 
Uy tín và khả năng thực hiện cam kết vượt trội của Cát Tường Group dường như đã trở thành thương hiệu gắn liền với tên tuổi của tập đoàn bất động sản này, dễ dàng nhìn nhận và khẳng định nhất thông qua KĐT sinh thái Cát Tường Phú Sinh, đang là tâm điểm của thị trường đất nền phía Tây Bắc TP hiện nay.
 
Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ, vì thế Cát Tường Phú Sinh luôn được đầu tư hạ tầng bài bản trước khi công bố ra thị trường. Các tiện ích nội khu, công viên cảnh quan, đường xá, hệ thống an ninh đều được hoàn thiện để khách hàng yên tâm an cư. 
 
Khẳng định uy tín nhờ bàn giao đúng cam kết, khi mua nền đất tại Cát Tường Phú Sinh, cư dân được tiến hành xây dựng ở ngay, đối với sản phẩm nhà phố khách hàng cũng nhanh chóng nhận  nhà theo đúng tiến độ.
 
Cam kết mang đến những sản phẩm có pháp lý minh bạch được thể hiện rõ qua quá trình triển khai dự án, quy hoạch chi tiết 1/500 gồm các hạng mục hạ tầng, tiện ích đều được xây dựng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, toàn bộ sổ hồng giai đoạn 1 của dự án đã được bàn giao cho khách hàng chỉ sau 5 tháng. 
 
 
Không chỉ cung cấp những dịch vụ giải trí độc đáo, đẳng cấp đem đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa. Cát Tường Groupcòn cam kết mang đến cho cư dân Cát Tường Phú Sinh một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo với hệ thống giáo dục các cấp chất lượng như: trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học Trạng Nguyên, trường THCS & THPT Khôi Nguyên. Bệnh viện đa khoa An Hạnh, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, TTTM An Phú Sinh sầm uất cùng khu thể thao đa năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, rèn luyện tăng cường và chăm sóc sức khỏe của mọi người. 
 
Tất cả những cam kết đều được Cát Tường Group nghiêm túc thực hiện, triển khai đúng tiến độ như một cách khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường bất động sản hiện nay.
 
Bùng nổ thị trường đất nền 2017
 
Theo Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 2 tháng đầu năm 2017, các nhà đầu tư nước ngoài đã rót 345,5 triệu USD vào lĩnh vực bất động sản (BĐS) Việt Nam, cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực đối với thị trường bất động sản năm 2017. Không kém cạnh, nhiều chuyên gia nhận định thị trường đất nền sẽ tạo được nhiều tiếng vang lớn. Hàng loạt dự án đất nền chào sân trong năm 2017 càng khiến thị trường thêm sôi động. Ngay trong đợt mở bán đầu năm 2017, gần 1.000 sản phẩm tại KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh cũng không đủ đáp ứng nhu cầu của hơn 3.000 khách hàng tham dự.
 
Thừa thắng xông lên, vào cuối tháng 4/2017 sắp tới, Cát Tường Group tiếp tục mở bán phố thương mại Thiên Phát thuộc giai đoạn 2 KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh với giá chỉ từ 309 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt 18 tháng không lãi suất. Cát Tường Group cũng cam kết mang đến dịch vụ bán hàng và hậu mãi chu đáo nhất dành cho khách hàng. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm trong đợt này sẽ được tham gia chương trình “Nụ Cười An Cư Lần 3” với tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng, cơ hội nhận ngay 1 xe Honda SH vào ngày mở bán. Được tặng gói “Cát Tường An Cư”, thẻ “Cát Tường Song Hành” gồm các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn như: hướng dẫn thủ tục xây dựng, cấp điện nước, KT3, hộ khẩu, nhập học…
 
 
Luôn nghiêm túc với những cam kết đã đề ra, thấu hiểu khách hàng và tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, những giải pháp an cư và đầu tư ưu việt cho khách hàng, Cát Tường Group sẽ ngày càng khẳng định uy tín và tiếp tục giữ vững vị thế của mình tại thị trường bất động sản Tây Bắc TP. HCM và vươn ra toàn quốc.
 
Ngọc Phong
 
TỔNG QUAN DỰ ÁN
 
- Tổng diện tích: 107ha được chia thành 3 giai đoạn:
o Giai đoạn 1: 41,2ha trong đó đất dân cư là 26,2ha và 15ha là khu du lịch sinh thái
o Giai đoạn 2: 45,7ha. Vốn đầu tư giai đoạn 2: 50 triệu USD
o Giai đoạn 3: 20,1ha
- Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.
- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường
- Phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Bất Động Sản Cát Tường
- Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày.
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58 
Website: www.cattuongphusinh.vn