Trong một sự kiện bất ngờ vào tối ngày 18/9, hàng ngàn quan khách đã ngạc nhiên vì tập đoàn Novaland tung ra một lúc đến 15 dự án khu căn hộ cao cấp với tổng sản phẩm đưa ra thị trường lên đến hàng chục ngàn căn hộ.

 


Thị trường bất động sản sau một thời gian dài trầm lắng đang có dấu hiệu khởi sắc, có một sự chuyển dịch mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, đặc biệt là trên thị trường thứ cấp đã có sự đột biến trong giao dịch căn hộ. Nhu cầu về nhà ở trong người dân đã trở lại và cùng với đó là hàng loạt các dự án mới được các chủ đầu tư “bung hàng” trong giai đoạn này. Thế nhưng, để có được chổ đứng và vươn lên trong hiện tại, các doanh nghiệp bất động sản đã phải trải qua không ít khó khăn và có cả việc “lội ngược dòng”. Tập đoàn Novaland - một trong những thương hiệu không thể không nhắc đến khi vượt qua thời kỳ khó khăn của một giai đoạn đầy biến động của thị trường, để cho ra đời các dự án căn hộ cao cấp ấn tượng. Đến nay, Novaland đã trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản với hơn 10 dự án căn hộ tọa lạc tại các vị trí chiến lược trên khắp các quận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Novaland đã trải qua không ít gian nan và thử thách, nhất là từ sau khủng hoảng kinh tế năm 2008. Tuy nhiên, khi thị trường được “hâm nóng” trở lại, các doanh nghiệp càng phải tìm hướng đi mới và tạo sự khác biệt. Novaland đã làm được như thế bằng việc công bố 15 dự án đang và sẽ triển khai trong thời gian sắp tới nhân kỷ niệm 22 năm thành lập đã tạo “cơn sốt” mua nhà cho hơn 1.000 khách hàng tham gia sự kiện.

Trong 15 dự án này, có không ít những dự án căn hộ cao cấp “gây sốc” như: Novaland đã đầu tư 3.000 tỷ đồng cho 3 dự án lớn tại TP.HCM, bao gồm Lexington Residence (quận 2), Icon 56 (quận 4) và Galaxy 9 (quận 4). Với mục tiêu xây dựng trên 5000 căn hộ trong giai đoạn 2011 - 2016, Novaland tiếp tục tập trung vào tính thiết thực của dự án như chọn những vị trí thuận lợi tại các quận trung tâm hoặc gần trung tâm thành phố, thiết kế phù hợp để tận dụng tối đa không gian để đưa ra giá bán hợp lý.
 

Theo ĐS&TD

.