Với mô hình căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị hạng sang nhưng mức giá chỉ 1,2 tỷ đồng/căn, Novaland đã khiến người dân tại TP.HCM đổ xô đến xem nhà mẫu và giữ chỗ cho căn hộ tương lai.
 
Người dân chen nhau tìm hiểu về vị trí đắc địa của dự án Lexington.
Người dân chen nhau tìm hiểu về vị trí đắc địa của dự án Lexington.
 
Ngày 14/12, Tập đoàn Novaland đã chính thức ra mắt nhà mẫu dự án Lexington Residence tại Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Đây là dự án có diện tích căn hộ vừa và nhỏ (từ 49 m2 đến 100m2) tại khu đô thị cao cấp với mức giá từ 1,2 tỷ đồng/căn, thích hợp với khả năng tài chính của người dân thành phố có mong muốn mua nhà dạng căn hộ cao cấp.
 
Đáng chú ý là dự án ở mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và nằm ngay trong quần thể các dự án cao cấp như Imperia, Estella, The Vista…, bao quanh bởi cụm các tiện ích như siêu thị Metro, siêu thị An Phú, phòng khám quốc tế, rạp chiếu phim Lotte, Parkson và cả hệ thống giáo dục với các trường quốc tế Anh (BIS), trường quốc tế Mỹ (AIS) khiến nhiều người muốn mua nhà bị thu hút dù tình hình thị trường vẫn còn khó khăn.
 
Một người dân đang được tư vấn chọn mua căn hộ.
Một người dân đang được tư vấn chọn mua căn hộ.
 
Chị Hạnh - một người dân sống tại Thủ Đức nhận xét: “Tôi rất quan tâm đến vị trí dự án, góc nhìn từ căn hộ. Với những dự án có khuôn viên bao quanh sang trọng (nhờ cụm các dự án cao cấp liền kề -PV), góc nhìn đẹp, sát trung tâm thành phố mà có giá chỉ khoảng 22-25 triệu/m2 và được ngân hàng hỗ trợ thanh toán tốt thì theo tôi là phù hợp để mua”.
 
Không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của khu đô thị cao cấp, Lexington còn mang lại nhiều sự lựa chọn với diện tích đa dạng vừa và nhỏ, thích hợp với nhu cầu của những cặp vợ chồng trẻ: căn hộ 1 phòng ngủ từ 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ từ 71m2-82m2, căn hộ 3 phòng ngủ từ 97m2-100m2. Thêm vào đó, dự án có đầy đủ hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em… đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại và sự phát triển cho con cái. Ông Cương, một người dân tại Quận 1 khi ghé qua xem dự án cũng nhanh chóng đặt giữ chỗ.
 
Kinh nghiệm và thương hiệu của Novaland tạo sự an tâm cho dự án.
Kinh nghiệm và thương hiệu của Novaland tạo sự an tâm cho dự án.
 
Ông Bùi Cao Nhật Quân - Phó Chủ tịch HĐQT Novaland cho biết: “Lexington hiện đang áp dụng chương trình thanh toán 10%, tức chỉ cần có khoảng 120 triệu đồng (còn lại thanh toán trong vòng 3 năm) là đã có thể mua căn hộ. Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển Sunrise City, chúng tôi sẽ xây dựng Lexington trở thành khu căn hộ chất lượng tại khu đô thị cao cấp nhưng có giá phù hợp với người dân”. Được biết, với việc nhà đầu tư chú trọng chất lượng công trình và tiến độ đúng cam kết, giá vừa phải, Lexington được dự báo sẽ nhận được sự đón nhận tốt từ thị trường.
 
Tường Châu
.