(BVPL) - Là chủ đầu tư của nhiều dự án đô thị kiểu mẫu hiện đại tại khu vực Tây Bắc TP.HCM, Cát Tường Group luôn đi đầu trong việc mang đến những dự án chất lượng, được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng minh bạch trước khi tung ra thị trường và đặc biệt luôn bàn giao đúng tiến độ. Chính những yếu tố này đã tạo nên sự khác biệt dẫn đến thành công của Cát Tường Group hiện nay. Dễ dàng nhìn nhận và khẳng định nhất thông qua khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, đang là tâm điểm của thị trường đất nền phía Tây Bắc TP hiện nay.
 
Cam kết chất lượng và tiến độ 
 
Những căn nhà phố liền kề tại khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh được xây dựng với diện tích từ 50m2 đến 93m2, gồm một trệt, một lầu, một phòng khách, một phòng sinh hoạt, một phòng bếp, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, sân trước sân sau và ban công rộng thoáng đảm bảo không gian sử dụng cho cả gia đình. 
 
 
Dù đa dạng về mẫu mã, nhưng tất cả các mẫu nhà tại Cát Tường Phú Sinh có phong cách kiến trúc tinh tế, khoa học, được thiết kế linh hoạt theo hướng hiện đại có không gian mở, đón trọn vẹn ánh sáng và hướng gió, tạo sự thông thoáng giữa các phòng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
 
Chất lượng xây dựng nhà phố tại đây được chủ đầu tư chú trọng, thực hiện kiểm tra định kỳ ba tháng một lần kể từ khi bàn giao cho khách hàng.
 
Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ, vì thế Cát Tường Phú Sinh luôn được đầu tư hạ tầng bài bản trước khi công bố ra thị trường. Toàn bộ hạ tầng và các tiện ích như phố đi bộ, hồ sinh thái, các công viên lớn nhỏ, hệ thống đường nội bộ với những tán cây xanh rợp bóng đều đã hoàn thiện. Các tiện ích như: kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Thế Giới Kỳ Quan, khu thể thao đa năng đang được ráo riết hoàn thiện. Những căn nhà phố với thiết kế tinh tế cũng được chủ đầu tư tập trung đẩy nhanh tiến độ.
 
 
Cam kết pháp lý và thời gian bàn giao sổ 
 
Lợi thế đặc biệt là tính minh bạch về pháp lý của dự án, dự án có chủ trương đầu tư do UBND tỉnh cấp và quyết định phê duyệt 1/500. Bên cạnh đó, Cát Tường Group cũng cam kết thời gian ra sổ hồng cho sản phẩm của mình với khách hàng. Đây là yếu tố tạo niềm tin cho khách hàng khi chọn mua nhà dự án.
Theo thông tin từ chủ đầu tư Cát Tường Group, sau thành công từ các đợt mở bán trước, hơn 4.500 sản phẩm gồm đất nền và nhà phố đã giao dịch thành công, trong đó, hơn 200 căn nhà phố và sổ hồng đã được bàn giao cho khách hàng, dự án Cát Tường Phú Sinh tiếp tục triển khai mở bán các sản phẩm nhà phố xây sẵn với số lượng hạn chế. Được cam kết về thời gian nhận sổ hồng, sản phẩm xây sẵn tại Cát Tường Phú Sinh đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
 
 
Đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng mối quan tâm lớn nhất của người mua nhà hiện nay là tiến độ và tính pháp lý, vì thế Cát Tường Group đã đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng bằng việc cam kết thời gian bàn giao nhà và trao sổ hồng. Đây được xem là yếu tố then chốt khiến khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Cát Tường Phú Sinh làm nơi an cư và đầu tư”.
 
Cam kết giá và phương thức thanh toán ưu đãi
 
Nhà phố xây sẵn được đánh giá là phân khúc có tốc độ tăng trưởng ổn định trong năm 2017, tuy nhiên giá thành cao, cần tài chính mạnh sẵn có là yếu tố khiến nhiều khách hàng do dự trong việc quyết định mua sản phẩm.
 
Xua tan trở ngại đó, Cát Tường Group dành riêng cho khách hàng khi mua nhà phố xây sẵn tại khu đô thị Cát Tường Phú Sinh những ưu đãi hấp dẫn và phương thức thanh toán đột phá. Theo đó với giá chỉ từ 898 triệu đồng/căn, chỉ cần thanh toán trước 50% đã có thể nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả góp với lãi suất ưu đãi từ 2 -5 năm, đây là lợi thế vượt trội riêng có mà chỉ những chủ đầu tư uy tín có tiềm lực tài chính mạnh thực hiện được.
 
 
Cuối tháng 7/2017 này, chủ đầu tư sẽ mở bán thêm khoảng 300 căn nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu của khách hàng và thị trường hiện nay, khách hàng sẽ nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn và quà tặng giá trị như gói nội thất cao cấp, tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, v.v… trong ngày mở bán. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ cư dân 1 năm, tặng gói Cát Tường Song Hành, tham gia chương trình Nụ Cười An Cư lần 3 với tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.
 
Với những cam kết và uy tín của chủ đầu tư, Cát Tường Phú Sinh đã trở thành một trong những dự án hàng đầu tại Tây Bắc thành phố, đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
 
 NP
 
KHU ĐÔ THỊ TM-DV & DU LỊCH SINH THÁI CÁT TƯỜNG PHÚ SINH
 
- Tổng diện tích : 107ha được chia thành 3 giai đoạn:
o Giai đoạn 1 : 41,2ha trong đó đất dân cư là 26,2ha và 15ha là khu du lịch sinh thái
o Giai đoạn 2 : 45,7ha
o Giai đoạn 3 : 20,1ha
- Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% là Hồ sinh thái, Công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.
- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.
- Phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh BĐS Cát Tường
- Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày
 
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG 
Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58 - website: www.cattuongphusinh.vn