(BVPL) - Không được truyền thông rầm rộ như các khu villas và resort ở Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, các dự án nghỉ dưỡng tại Bình Thuận chọn cho mình hướng đi “tĩnh lặng” hơn, nhưng tiềm năng và hiệu ứng xã hội mang lại không hề thua kém khu vực nói trên.

 


Ngoài ra, theo ông Đào, trong dự án bao gồm khu khách sạn 5 sao, khu condotel, căn hộ nghỉ dưỡng, khu nhà phố thương mại, khu biệt thự cao cấp với các tiện ích đầy đủ. Khu Merlion Center gồm 22 căn nhà phố thương mại, kết hợp giữa khách sạn và dịch vụ cao cấp spa, cà phê terrace, bar, nhà hàng hải sản tươi sống... tạo sực hút khu giải trí vui chơi đa năng cho toàn bộ khu vực.

Người đứng đầu Công ty Việt Úc cho biết thêm, những sản phẩm tại dự án chúng tôi chỉ bán với mức giá ban đầu chưa quá 1 tỷ đồng. Cho nên cơ hội để sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án là rất lớn đối với khách hàng. Với giá thành tối thiểu, những lợi ích dịch vụ tối đa, khi chỉ với 500-600 triệu đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu 1 căn hộ nghỉ dưỡng ven biển là điều đơn vị này hướng tới.
 

Như Phương - Vũ Sơn