Chỉ bỏ ra 350-600 triệu đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu một hệ thống có sẵn thương hiệu, quy mô, tiếp thị, đào tạo, quản lý và lợi nhuận được chia tối đa đến 80%. Mô hình nhượng quyền dịch vụ bất động sản này đang thu hút sự chú ý nhiều nhà đầu tư cá nhân.
Kinh doanh bất động sản với 2 người
Lễ giới thiệu ra mắt hệ thống nhangon.com “Nhượng quyền bất động sản vận hành 2 người” của CTCP Tư vấn Đầu tư Phú Vinh diễn ra vào tuần vừa qua đang trở thành đề tài bàn tán của giới kinh doanh bất động sản.
Ông Phan Công Chánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, cho biết thương hiệu nhangon.com được xây dựng để xử lý hầu hết những điểm yếu của mô hình kinh doanh bất động sản truyền thống.
Hệ thống nhangon.com được Phú Vinh xây dựng và phát triển với các đặc điểm như: Chi nhánh nhangon.com có diện tích cực kỳ nhỏ gọn từ 8-12 m2. Các vị trí của chi nhánh sẽ được bố trí tại mặt tiền đường chính, khu trung tâm quận, thành phố, showroom ôtô, trung tâm mua sắm cao cấp, khách sạn 4 sao trở lên, nhà hàng sang trọng, showroom trang trí nội thất... thuộc các tỉnh, thành phố lớn như TP.HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu… để khách hàng có thể tiếp cận hệ thống một cách dễ dàng.
Người nhượng quyền sẽ có sẵn thương hiệu, quy mô, tiếp thị, đào tạo, quản lý, lợi nhuận được chia tối đa đến 80% của nhangon.com. Tất cả những gì người mua nhượng quyền cần làm là đầu tư thời gian để học cách vận hành hệ thống.
12 tháng có thể hồi vốn
Chính vì sự mới lạ của mô hình này không ít người lo lắng cho tương lai của thương hiệu nhangon.com. Ông Trần Khánh Quang, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Bất động sản Việt An Hòa, đánh giá: “Khó khăn của mô hình này chính là việc tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra, việc cạnh tranh trực tiếp với các đơn vị môi giới nhỏ lẻ khác cũng là khó khăn của hệ thống này”. Tuy nhiên, người đứng đầu của thương hiệu nhangon.com, ông Phan Công Chánh vẫn tự tin khi cho ra đời hệ thống này.
Theo ông Chánh, 5 nhược điểm lớn nhất của những công ty dịch vụ bất động sản trên thị trường là: Chi phí vận hành lớn, thời gian di chuyển nhiều, môi giới xử lý mọi khâu trong giao dịch, chủ công ty không quản lý được nhân viên môi giới và phần lớn môi giới cần thời gian đào tạo rất lâu để có thể xử lý giao dịch với khách hàng đầu xuôi đuôi lọt. Tuy nhiên, với nhangon.com, quy trình giao dịch với khách hàng được chia thành 4 bước nhỏ và được kiểm soát chặt chẽ bằng quy trình và phần mềm trung tâm, ở đó mỗi cá nhân được giao một nhiệm vụ chuyên nghiệp và được hướng dẫn từng bước một, hết sức rõ ràng và logic. Điều này giúp người mua nhượng quyền kiểm soát được doanh số tại điểm hoạt động của mình mà không phải lo nhân viên môi giới “qua mặt”.
Với những kế hoạch chuẩn bị bài bản, ông Chánh cho biết, nhangon.com lên kế hoạch hết tháng 12/2015 sẽ có 20 điểm và đến tháng 6/2018 sẽ có 200 điểm kinh doanh tại TP.HCM.
Ngoài ra, ông Chánh cho biết thêm, người mua nhượng quyền có thể thu hồi vốn sau 12 tháng triển khai.
Theo Người tiêu dùng