(BVPL) - Nhờ hạ tầng ngày càng hoàn thiện, kết nối thông suốt đến tất cả các hướng, các khu vực, khu Đông TP.HCM đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo giới đầu tư kinh doanh bất động sản lẫn những người có nhu cầu trải nghiệm một không gian sống gần gũi với môi trường, đầy đủ tiện nghi và những dịch vụ hoàn hảo.
 


Trong khi đó, nhờ sự giới thiệu của người quen, chị Lan Trâm cũng vừa tậu được một căn góc tại Vinhomes Central Park với hướng nhìn chính ra phía sông Sài Gòn vào đầu tháng 4 vừa qua. Chị cho biết vừa mới đặt cọc nhưng đã có  người đề nghị sang tay lại với một khoản lợi nhuận lớn. Chị Trâm nói: “Căn hộ của tôi “view” sông Sài Gòn tuyệt đẹp, nên nhiều người đang muốn sở hữu. Tuy nhiên, tôi không muốn bán lại mà để sau này cho thuê có thể kiếm được lợi nhuận còn tốt hơn nữa”.

Ông Nguyễn Xuân Hiền, Phó Tổng Giám đốc Khaihoan Land, đơn vị phân phối thành công các dự án Vinhomes Central Park, cho biết, đã lâu lắm rồi thị trường TP.HCM mới có một dự án nóng sốt như vậy. Mỗi đợt chủ đầu tư tung hàng ra đều được thị trường hấp thụ hết 100%. Điều đó cho thấy bất động sản cao cấp  đạt  các chuẩn mực quốc tế vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu và các nhà đầu tư chuyên nghiệp.       
 

Nguyễn Như

.