leftcenterrightdel
Công văn của Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch gửi Thanh tra Bộ, Cục nghệ thuật biểu diễn và Văn phòng Bộ

Theo đó, vào buổi sáng Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã có công văn gửi Thanh tra Bộ, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Văn phòng Bộ. Nội dung của công văn nêu rõ: "Ngày 28.1.2018, dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu, Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài. Về việc này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31.1.2018".

Trước đó, chiều ngày 28/1, theo đúng lịch trình đội tuyển Việt Nam quay về quê nhà sau khi hoàn thành sau các trận đấu căng thẳng. Dù không giành được chức vô địch tại mùa thi đấu năm nay, nhưng với sức lực và tinh thần chiến đấu đến phút cuối cùng, các chàng trai đã trở thành người hùng mạnh mẽ nhất trong lòng người hâm mộ.

Trên chuyến bay của Vietjet chở Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu - Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài đã xuất hiện một số hình ảnh được cho là phản cảm, trái thuần phong, mỹ tục. Ngay khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội và một số trang tin tức điện tử, dư luận xã hội đã có nhiều ý kiến phê phán gay gắt về sự việc này.

Thế Đức