Trưa ngày 17/5, tại Km 03+300 trên tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh, thuộc địa phận huyện Thạch Hà đã xảy ra 1 vụ cháy xe ô tô con.

Theo đó, chiếc xe ô tô con 5 chỗ ngồi BKS: 38A - 198.38 do chị L. T. T. A (SN 1985, trú ở Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông trên QL1 tuyến tránh TP Hà Tĩnh, hướng Nam - Bắc đã bất ngờ bốc cháy dữ dội. 

leftcenterrightdel
 Đang lưu thông trên đường "xế hộp" bất ngờ bốc cháy dữ dội

Tại thời điểm trên, do thời tiết nắng nóng gay gắt hơn 40 độ C kèm theo đó là gió Lào thổi mạnh nên ngọn lửa lan nhanh bao trùm cả chiếc xe.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường để dập lửa, đồng thời tại thời điểm Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ trên tuyến nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa

Tuy nhiên do ngọn lửa bốc nhanh nên sau khi khống chế được ngọn lửa thì chiếc xe cũng chỉ còn lại phần khung trơ trụi.

Có mặt tại hiện trường, một cán bộ Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết:  Khi xảy ra vụ cháy, trên xe chỉ có 1 mình chị A. Vụ hỏa hoạn mặc dù không gây thương vong về người nhưng đã làm hư hỏng hoàn toàn chiếc xe. Cũng theo người nhà chị A cho hay, chị A đang điều khiển xe ô tô ra Vinh để bảo dưỡng. Xe đang đi dọc đường thì xảy ra hỏa hoạn.

leftcenterrightdel
 Chiếc xe bị hư hỏng hoàn toàn sau vụ cháy

Trước đó, ngày 29 và 30/4  cũng đã xảy ra 2 vụ cháy xe ô tô liên tiếp khiến một chiếc xe bán tải và một xe đầu kéo bị hư hỏng nặng gây hiệt hại kinh tế hàng trăm triệu đồng cho các chủ xe.

Việc liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy bất ngờ khi lưu thông trên đường với nhiều lý do khác nhau khiến nhiều người điều khiển xe ô tô bất an và lo lắng khi tham gia giao thông .

Đặng Thùy