leftcenterrightdel
Bí thư tỉnh uỷ Lê Đình Sơn và lãnh đạo tỉnh trò chuyện với Bùi Tiến Dũng trước buổi lễ. 

Phát biểu tại lễ biểu dương, đồng chí Đặng Quốc Khánh - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã gửi lời chúc mừng tới cá nhân và gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Đồng chí biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của trung vệ Bùi Tiến Dũng khi đã đóng góp không nhỏ cho thành tích của bóng đá nước nhà. Bùi Tiến Dũng là người đại diện cho lứa cầu thủ trẻ, tấm gương cống hiến hết mình, ý chí chiến đấu kiên cường, quyết liệt làm nức lòng người hâm mộ và khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Mong rằng cầu thủ Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục thi đấu hết mình để góp phần đưa đội tuyển Việt Nam tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen tuyên dương cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã có thành tích xuất sắc trong mùa giải AFF cup 2018. 

Với thành tích này, lãnh đạo UBND tỉnh Hà tĩnh đã trao tặng bằng khen và 50 triệu đồng cho người con quê hương Đức Thọ, Hà Tĩnh - trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự cảm ơn những tình cảm chân thành của người hâm mộ dành cho mình và biết ơn bố mẹ, gia đình, người thân đã luôn lo lắng và sát cánh trong suốt chặng đường vừa qua. Tiến Dũng cũng đặc biệt trân trọng cảm ơn tới lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đã dành cho mình sự quan tâm và hứa sẽ giữ phong độ tốt nhất để thi đấu hết mình cho những mùa giải tiếp theo.

Đông đảo người hâm mộ và đại diện các sở, ban ngành đã tặng hoa và chúc mừng trung vệ Tiến Dũng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đại diện các cơ quan và người hâm mộ tặng hoa chúc mừng Tiến Dũng. 

Đặng Thuỳ- Văn Tuân