Theo hồ sơ điều tra, khoảng 00 giờ ngày 17/8 tại số nhà 6 đường Linh Đài (Khu phố Nam Tiến, P. Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn Trường, (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978).

Tại hiện trường, anh Tr. chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người, chị H. bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt Đức điều trị, đến khoảng 8h ngày 17/8 chị H. đã tử vong.

leftcenterrightdel
Thựng tướng Lê Quý Vương Thứ trưởng Bộ Công an chỉ đạo truy tìm hung thủ của vụ án. 

Sau khi xảy ra vụ việc trên, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp về Hưng Yên kiểm tra và chỉ đạo việc phá án. Còn Đại tá Đỗ Đình Hào (Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên) ngay khi vụ án xảy ra đã xuống hiện trường, chỉ đạo CQĐT, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an TP Hưng Yên phối hợp với Viện khoa học hình sự - Bộ Công an, Viện KSND tỉnh Hưng Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định.

Qua xác minh, CQĐT tỉnh Hưng Yên bước đầu phát đi thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án để người dân biết cách phòng tránh và thông báo đến cơ quan công an.

Nghi phạm được cho là có dáng người cao, gầy, CQĐT cũng cung cấp 2 số điện thoại để người dân có thông tin về đối tượng có thể nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng. Cũng liên quan đến vụ án này, hiện Công an Hưng Yên đã mời đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an về cùng phối hợp điều tra làm rõ.

Đức Thắng