Sáng 26/11, một lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông cho biết, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ban hành Quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông bằng hình thức “Cảnh cáo”.

leftcenterrightdel
Hình ảnh ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Đắk R’lấp vừa hút thuốc lá vừa gác 2 chân lên bàn làm việc và vừa đọc tài liệu. 

Theo nội dung quyết định, ông Tường bị thi hành kỷ luật vì: Để đơn vị mất đoàn kết nội bộ kéo dài; vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ; tổ chức uống bia trong giờ hành chính.

Trước đó, một đoạn clip và một hình ảnh đăng trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông vừa hút thuốc lá vừa gác 2 chân lên bàn làm việc và vừa đọc tài liệu. Sau đó, người này được xác định là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Đắk R’lấp.

Liên quan đến sự việc này, sau đó Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã có Quyết định tạm đình chỉ công tác công chức đối với ông Lê Văn Tường trong thời gian 15 ngày, để xác minh thông tin phản ánh: “Hạt trưởng có thói quen gác hai chân lên bàn làm việc”. Đồng thời, kiểm điểm kết quả kiểm tra công vụ ngày 11/11 của Chi cục Kiểm lâm và một số tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’lấp./.

Nguyễn Chính