Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Văn Thanh Hòa – Viện trưởng VKSQS Quân khu 2 cùng toàn thể cán bộ, nhân viên toàn ngành kiểm sát quân sự Quân khu 2.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Văn Thanh Hòa chúc mừng các đồng chí kiểm sát viên trung cấp mới được bổ nhiệm và nhấn mạnh đây là sự vinh dự, tự hào của cá nhân, đơn vị, gia đình của các đồng chí, là dấu mốc quan trọng ghi nhận nỗ lực trong quá trình công tác, học tập và rèn luyện của bản thân từng đồng chí.

leftcenterrightdel
Trao Quyết định Kiểm sát viên Trung cấp cho 2 sỹ quan 

Đồng chí Viện trưởng VKSQS Quân khu 2 mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục rèn luyện, không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các kiểm sát viên được bổ nhiệm, đồng chí Trung tá Nguyễn Hải Lâm đã đọc lời tuyên thệ đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, tập thể lãnh đạo VKSQS Quân khu đã quan tâm, tạo mọi điều kiện và hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực học tập và rèn luyện để để trở thành một kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của một kiểm sát viên trung cấp.

Nguyễn Thị Hậu Phượng