leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp trao quyết định bổ nhiệm cho ông Huỳnh Quang Liêm. Ảnh: VGP/Hiền Minh

Ông Huỳnh Quang Liêm đã có gần 30 năm công tác tại VNPT. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc VNPT, ông Huỳnh Quang Liêm đã trải qua nhiều vị trí quan trọng: Từ năm 2012 đến 2014 là Phó Giám đốc VNPT TPHCM; trong các năm 2014-2017 là Giám đốc VNPT TPHCM và là Trưởng đại diện của VNPT tại TPHCM.

Từ tháng 3/2017, ông Huỳnh Quang Liêm được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT phụ trách lĩnh vực CNTT và chuyển đổi số của VNPT. Đây là lĩnh vực phát triển mũi nhọn, quan trọng của VNPT sau tái cơ cấu. Ngày 15/3/2021, ông đã được Hội đồng Thành viên VNPT giao nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm người đại diện theo pháp luật của VNPT.

Phát biểu tại lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm, ông Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp chúc mừng ông Huỳnh Quang Liêm và bày tỏ tin tưởng, tân Tổng Giám đốc VNPT sẽ cùng với tập thể ban lãnh đạo Tập đoàn tạo được sự đoàn kết một lòng, qua đó, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành VNPT hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao về tài chính, quản trị, cổ phần hóa doanh nghiệp, triển khai mạng 5G và đặc biệt là chuyển đổi số trong các năm tới.

Theo VGP