Mới đây, VKSND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; Phó Chánh văn phòng VKSND tỉnh Đắk Nông và các quyết định điều động công tác của VKSND hai cấp.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tạ Đình Đề, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ. 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Kiểm sát viên trung cấp Phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Đắk Nông đã công bố quyết định của Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông về việc bổ nhiệm đối với đồng chí Vũ Văn Hùng - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; bổ nhiệm đồng chí Đào Thị Óng - Kiểm sát viên, Phòng THQCT, KSĐT, Kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự về trật tự xã hội (Phòng 2) VKSND tỉnh giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng VKSND tỉnh và điều động công tác đối với 11 đồng chí khác. Các quyết định trên có hiệu lực từ ngày 1/9/2024.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tạ Đình Đề - Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được bổ nhiệm.

Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông cũng ghi nhận kết quả phấn đấu, rèn luyện của các cán bộ vừa được bổ nhiệm. Đồng thời, đề nghị, trên cương vị mới, các đồng chí cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phát huy năng lực, sở trường, đổi mới, sáng tạo trong công tác, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh và sự tín nhiệm của toàn thể công chức trong đơn vị.

Đối với các cán bộ được điều động công tác, Viện trưởng Tạ Đình Đề mong rằng, các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, khả năng, kinh nghiệm đã có để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Vũ Văn Hùng - Kiểm sát viên trung cấp, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Đắk Nông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông và toàn thể công chức trong đơn vị đã tin tưởng, quan tâm, giúp đỡ.

Đồng chí Hùng cho biết, đây là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm to lớn đối với các đồng chí được bổ nhiệm. Trưởng phòng Tổ chức cán bộ hứa sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, đạo đức cách mạng; tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu cùng toàn Ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới, góp phần xây dựng ngành KSND ngày càng phát triển./.

Nguyễn Chính