Tại buổi Lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Tất, Kiểm sát viên cao cấp, Trưởng phòng giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ 2 VKSND tối cao. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 15/4/2019.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Văn Tất 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Phàn, nhấn mạnh: Trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Văn Tất đã làm tốt vai trò và nhiệm vụ công tác, được đồng nghiệp tín nhiệm cao. Việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Tất là thể hiện sự ghi nhận, đánh giá của Ban Cán sự Đảng, cũng như của Lãnh đạo VKSND tối cao đối với quá trình phấn đấu và cống hiến của cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Tất qua nhiều vị trí công tác.

Đồng chí Trần Công Phàn đề nghị, trên cương vị công tác mới đồng chí Nguyễn Văn Tất sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy sự đoàn kết trong đơn vị để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Vụ 2 thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Vụ 2 tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Tất 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tất  cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo Vụ 2, các kiểm sát viên, đồng nghiệp đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho đồng chí Tất hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời hứa sẽ phấn đấu hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hà Nhân