Ông Nguyễn Anh Dũng, sinh năm 1966; trình độ Tiến sĩ, Bác sĩ Ngoại khoa; Cao cấp Lý luận chính trị.

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức chúc mừng TS.BS Nguyễn Anh Dũng nhận nhiệm vụ mới. (Ảnh: ThanhuyTPHCM)

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức chúc mừng TS.BS Nguyễn Anh Dũng được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng thời chúc mừng Ban Giám đốc Sở Y tế có đầy đủ 5 thành viên.

Ông Dương Anh Đức mong muốn Ban Giám đốc cùng tập thể ngành y tế thành phố luôn phát huy tối đa năng lực, đoàn kết gắn bó xây dựng tập thể Sở Y tế không ngừng phát triển, tiếp tục là đầu tàu trong công tác chăm lo sức khỏe của người dân thành phố và các địa phương trong khu vực phía Nam.

Phó Chủ tịch UBND thành phố lưu ý, trước mắt, nhiệm vụ của ngành y tế rất nặng nề, nhất là trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Ngành y tế thành phố cần phát huy tốt các lực lượng của mình, phân công hợp lý, sáng suốt trong thực hiện nhiệm vụ để làm tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Anh Dũng bày tỏ quyết tâm, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ ở cương vị công tác mới. TS.BS Nguyễn Anh Dũng cho biết, ở vị trí, hoàn cảnh nào cũng luôn khắc ghi mình là một thầy thuốc của Nhân dân, dành hết sức lực, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

Hương Trà