Trong ngôi biệt thự hoang vắng đang xây dở, gã thanh niên đã dùng vũ lực bóp mồm, bóp cổ người bạn gái mới quen qua internet để thực hiện hành vi thú tính. Xong xuôi, hắn còn cướp điện thoại và nhẫn vàng của nạn nhân rồi ung dung ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.

 
 
Bố mẹ không tin con mình hiếp rồi cướp
 
Tìm đến nhà của Quý, sau một hồi thuyết phục bố mẹ Quý mới đồng ý tiếp chuyện. Lý do là vì “sáng nay có bài báo viết không đúng về con tôi”.
 
Mẹ của Quý tâm sự: “Hiện tại gia đình rất rối ren, vì không rõ thực hư chuyện em nó (ý nói Quý - PV) hiếp dâm rồi cướp tài sản là như thế nào. Vì hôm em nó bị bắt thì vợ chồng tôi đều đang bán hàng trên chợ, mãi đến hôm nay vẫn chưa được gặp em nó, cũng chưa thấy công an nói gì về kết quả điều tra”.
 
Theo lời cha mẹ và chị gái của Quý, bài báo đưa tin Quý đưa bạn gái vào biệt thự bỏ hoang để hiếp và cướp là không đúng vì cách đây mấy hôm bố của Quý có lên công an hỏi dò và được biết là Quý và Lụa rủ nhau vào nhà nghỉ để quan hệ, sau đó Quý có cầm nhầm điện thoại và nhẫn của Lụa thôi chứ không phải như nội dung bài báo đã đưa. Với lại, từ trước đến giờ Quý tuy là ham chơi đua đòi theo bạn bè, cắm cả xe máy của nhà, nhưng tuyệt đối chưa bao giờ ăn cắp, ăn trộm của ai cái gì chứ nói gì đến ăn cướp. Quý cũng rất nhát gan, chưa hề dọa nạt hay đánh nhau với ai chứ đừng nói đến chuyện đe dọa người khác để hiếp dâm, cướp của (?).
 
Thế nên, khi khách nói rằng nội dung bài báo nọ là dựa trên kết quả điều tra chính thức của công an, còn thông tin gia đình nghe được có khả năng chỉ là thông tin bên lề hoặc là lời khai ban đầu của Quý, thì mẹ của Quý khóc nấc lên, còn người bố thì lặng lẽ hướng ánh nhìn ra chỗ khác…
 
Quý sinh vào tháng 9/1995, tính đến thời điểm này vẫn chưa tròn 18 tuổi, thế nhưng cậu trai này đã bắt đầu hư hỏng từ cách đây 5 năm. “Cha mẹ sinh con, trời sinh tính”, mặc dù cả gia đình hết lời khuyên bảo nhưng Quý lại ngày càng chơi bời nhiều hơn, tiêu cực hơn, đến mức chuyện táng tận lương tâm như với Lụa mà hắn cũng dám làm.
 
Một người hàng xóm của nhà Quý cho biết, những lúc xin tiền để chơi bời mà bố mẹ không cho thì Quý chửi luôn cả bố mẹ mình. Không ít lần cha Quý than vãn với hàng xóm về “cậu con trời đánh”, về việc phải làm sao mới dạy dỗ được Quý. Lắm lúc, người cha khổ sở này đã phải thốt lên những lời chán nản, để mặc nó ra sao thì ra...
 
Vụ án này có một điểm giống nhiều vụ án hiếp dâm đau lòng khác xảy ra trong thời gian gần đây, đó là cả thủ phạm và nạn nhân đều còn rất trẻ, và đều quen nhau trên mạng internet. Một bộ phận bạn trẻ mới lớn bây giờ chỉ thích nhảy Audition, thích sống trong thế giới ảo, thích lên mạng tán tỉnh nhau mà quên mất việc phải trau dồi cho mình kỹ năng sống ngoài đời thực. Ngay trong vụ án này, bản thân những khu biệt thự đang xây dở luôn là nơi lý tưởng để các tệ nạn xã hội trú ngụ, nếu Lụa biết cảnh giác và không theo Quý vào đó “tâm sự” thì vụ việc đau lòng chưa chắc đã xảy ra.
 
Theo Pháp luật Việt Nam
.