Sáng ngày 10/4/2015, Vụ Kế hoạch – Tài chính (Vụ 11) tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ I. Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSNDTC và Lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên Vụ 11.
 
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

 

Các đại biểu dự Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị
 
Trong 05 năm qua, phong trào thi đua của Vụ 11 đã có chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả tốt, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức của Vụ; công tác phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến được chú trọng; công tác khen thưởng được đổi mới, hoạt động thi đua, khen thưởng thực sự là động lực to lớn, góp phần hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ trong việc tham mưu giúp Viện trưởng VKSNDTC tổ chức thực hiện công tác quản lý nhà nước về tài chính, đầu tư xây dựng, trang phục và tài sản của ngành KSND theo quy định của pháp luật.
 
Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính Lương Văn Thành phát động phong trào thi đua năm 2015
Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính Lương Văn Thành phát động phong trào thi đua năm 2015
 
Trong đó, nổi bật ở một số nhiệm vụ là hàng năm trình Chính phủ tăng thêm nguồn kinh phí hoạt động cho Ngành, nâng cao mức bồi dưỡng cho cán bộ tham gia phiên tòa, mở rộng đối tượng bồi dưỡng, đảm bảo chế độ bồi dưỡng cho cán bộ làm công tác tiếp công dân và bồi dưỡng giám định tư pháp; thực hiện tốt các biện pháp tiết kiệm kinh phí đạt 10% so với tổng kinh phí được giao hàng năm…
 
Đặc biệt, lần đầu tiên có 40%  số đơn vị VKS cấp huyện được trang bị xe ô tô chuyên dùng; cùng với đó đã nghiên cứu xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện đề án đổi mới trang phục ngành KSND.
Với những thành tích xuất sắc đạt được, Vụ 11 đã vinh dự nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và của Ngành như: Năm 2011 được tặng Cờ thi đua của Chính phủ; các năm (2010, 2012, 2013, 2014) được tặng Cờ thi đua của ngành KSND. Tiêu biểu, năm 2012, đơn vị đóng góp vào những thành tích chung của đơn vị được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.
 
Phó Viện trưởng VKSNDTC Bùi Mạnh Cường trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc
Phó Viện trưởng VKSNDTC Bùi Mạnh Cường trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc
 
Bên cạnh đó, tập thể các Phòng, các cá nhân cũng đạt được nhiều thành tích cao trong các phong trào thi đua, được Viện trưởng VKSNDTC khen thưởng.
 
Theo Kiểm sát Online