(BVPL) - Ngày 20/10, Viện kiểm sát nhân dân tối cao (VKSNDTC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cơ quan VKSNDTC tham dự buổi lễ.

 

 Đồng chí Trần Công Phàn- Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cơ quan VKSNDTC tặng hoa chức mừng Ban Nữ công.
Đồng chí Trần Công Phàn- Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cơ quan VKSNDTC tặng hoa chức mừng Ban Nữ công.


Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan VKSNDTC. Đồng chí khẳng định, trong thời gian qua, vị thế, uy tín, hình ảnh ngành KSND đã được nâng lên, luôn được Đảng, Quốc hội và nhân dân tin tưởng… Đạt được những thành công đó có một phần đóng góp rất lớn của các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành KSND. Các nữ cán bộ, công nhân viên chức ngành Kiểm sát nhân dân đã luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, đặc biệt trực tiếp tham gia giải quyết các vụ án với sự quyết tâm rất lớn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Không những vậy,  nữ cán bộ còn là những phụ nữ đảm việc nhà, là hậu phương vững chắc của mỗi gia đình. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC tin tưởng phát huy truyền thống vẻ vang, nữ cán bộ cơ quan VKSNDTC nói riêng và ngành KSND nói chung tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình tham gia các hoạt động của Ngành hơn nữa, xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  

Thay mặt Ban Nữ công, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch công đoàn, Trưởng Ban Nữ công VKSNDTC gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo VKSNDTC đã quan tâm, ủng hộ Ban Nữ công và  nữ cán bộ cơ quan VKSNDTC hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời báo cáo tóm tắt những kết quả hoạt động của Ban nữ công trong thời gian qua. Theo đó, nữ cán bộ đã tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua do VKSNDTC phát động, nhiều chị em đã đạt được thành tích cao và đã được Viện trưởng VKSNDTC khen thưởng.   

Tại buổi lễ, Công đoàn VKSNDTC đã tặng Bằng khen đối với 6 tổ nữ công và 12 cá nhân tiêu biểu.
 

T. Dịu

.