leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có  đồng chí Trung tướng Trần Phước Tới - nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao, nguyên Viện trưởng VKSQS Trung ương; đồng chí Nguyễn Quốc Dũng - Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, nguyên Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng, nguyên Thành ủy viên, Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng; đồng chí  Phan Văn Sơn - nguyên Viện trưởng VKSND cấp cao tại TP Đà Nẵng; đồng chí Trần Thanh Vân - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy, Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng; đồng chí Phan Trường Sơn - nguyên Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng,…

leftcenterrightdel

 Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Quang - Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo đơn vị, nồng nhiệt chào đón và kính chúc sức khỏe đến toàn thể các đồng chí nguyên là lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng, VKSND tỉnh Quảng Nam và VKSND TP Đà Nẵng qua các thời kỳ, các đồng chí từng công tác trong ngành đã nghỉ hưu.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quốc Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trải qua gần 64 năm xây dựng và phát triển, ngành KSND nói chung và VKSND TP Đà Nẵng nói riêng với chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp đã không ngừng lớn mạnh, đạt được những thành tựu đáng tự hào, khẳng định vị thế của một cơ quan tư pháp.

Những kết quả mà VKSND TP đạt được trong thời gian qua xuất phát từ chính những nền tảng mà lớp cán bộ đi trước đã dày công vun đắp. Thế hệ đi sau luôn luôn tự hào về sự cống hiến bằng tất cả tình yêu nghề, lòng nhiệt huyết của các đồng chí hưu trí cho ngành KSND nói chung và VKSND TP Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND TP Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cán bộ hưu trí.

Viện trưởng VKSND thành phố thay mặt các cán bộ ngành Kiểm sát thành phố xin hứa với các cán bộ hưu trí của ngành, sẽ không ngừng phấn đấu, quyết tâm xây dựng ngành KSND ngày một lớn mạnh, góp phần bảo vệ nền pháp chế xã hội chủ nghĩa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi cá nhân, tổ chức, viết tiếp trang sử chói lọi về ngành Kiểm sát thành phố, đáp lại sự mong mỏi và kỳ vọng của các thế hệ đi trước.

Các cán bộ, Kiểm sát viên hôm nay mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, khích lệ, sự đồng hành, ủng hộ, chỉ dẫn và giúp đỡ, những ý kiến góp ý của các cán bộ đi trước để VKSND thành phố ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với sự tin yêu, đùm bọc của Đảng bộ, chính quyền, của nhân dân TP Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND TP Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cán bộ hưu trí.

Xúc động trước những tình cảm của công chức, người lao động VKSND TP Đà Nẵng đại diện cho những cán bộ hưu trí, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Quốc Dũng ghi nhận quá trình trưởng thành, những thành tích đã đạt được của VKSND TP Đà Nẵng trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Quốc Dũng cũng nhận định luật pháp mỗi ngày một chặt chẽ, tội phạm ngày càng diễn biến phức tạp, thậm chí lợi dụng sự phát triển của công nghệ để thực hiện hành vi phạm tội, đòi hỏi mỗi công chức ngành Kiểm sát phải tự rèn luyện, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, giữ vững đạo đức, phẩm chất chính trị để đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ trong tình hình mới, củng cố niềm tin của nhân dân vào VKSND TP.  

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND TP Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cán bộ hưu trí.

Đồng chí Nguyễn Quốc Dũng cũng khẳng định, lực lượng hưu trí sẽ luôn đồng hành, ủng hộ, tạo mọi điều kiện, sẵn sàng đóng góp ý kiến để VKSND TP tiến bộ hơn nữa, khẳng định được vị thế của cơ quan tư pháp thuộc thành phố trung tâm của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND TP Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cán bộ hưu trí.

 

L.T