leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.
 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tỉnh, toàn thể công chức, người lao động Phòng 1, Phòng 10 và Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thạo, Uỷ viên Ban cán sự đảng, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định của Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương về việc bổ nhiệm các đồng chí Phạm Duy Thơi, Kiểm sát viên trung cấp; Đào Thị Huế, Kiểm sát viên trung cấp Phòng 1 giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, Phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự về an ninh, ma tuý, kinh tế và tham nhũng, chức vụ (Phòng 1).

Bổ nhiệm đồng chí Đinh Thị Thanh Huế, Kiểm sát viên trung cấp, Phòng 10 giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, Phòng kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, kinh doanh thương mại, lao động và các việc khác theo quy định của pháp luật (Phòng 10); bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Kiểm tra viên chính, Văn phòng tổng hợp giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng VKSND tỉnh. Các Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1/2/2024.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định và phát biểu chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ mới. Đồng chí Viện trưởng ghi nhận những thành tích của các đồng chí trong thời gian qua, đồng thời mong muốn và tin tưởng các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, khả năng, kinh nghiệm, để tổ chức thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của đơn vị, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo chương trình công tác, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch công tác của VKSND tỉnh; đề nghị lãnh đạo, công chức các đơn vị tiếp tục cộng tác, phối hợp, tạo điều kiện để các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Xuân Thạo, Uỷ viên Ban cán sự đảng, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định bổ nhiệm.

Đồng chí Đinh Thị Thanh Huế, Phó Trưởng phòng 10 VKSND tỉnh thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí trong Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh đã tin tưởng, giao trọng trách mới, cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, cộng tác của các đồng chí Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng, công chức và người lao động các đơn vị thuộc VKSND tỉnh trong suốt thời gian qua. Các đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hơn nữa để lãnh đạo các đơn vị hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Duy Khánh