Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Minh Trung - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan Tỉnh; đồng chí Trần Huỳnh Bích Phượng – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Huỳnh Hồng Việt - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và các đồng chí đại diện cho Chi ủy Chi bộ.

Qua 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn VKSND tỉnh lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022-2024, với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, có thể khẳng định rằng công tác Đoàn và phong trào thanh niên VKSND tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả nổi bật, phát huy được vai trò của tuổi trẻ VKSND tỉnh, trong việc tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại cơ quan.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh Đại hội Chi đoàn.

Nhằm đánh giá đúng thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua của Chi đoàn, cũng như phân tích những mặt làm được và chưa làm được để tìm nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm. Từ đó quyết định những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, thiết thực cho đại hội.

Với tinh thần Nhiệt huyết, bản lĩnh, tiên phong, sáng tạo, Chi đoàn VKSND tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Chi đoàn VKSND tỉnh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2024-2027.

Đại biểu Đại hội đã thảo luận thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024, đồng thời đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 và mạnh dạn nhìn nhận những ưu điểm, khuyết điểm của nhiệm kỳ qua, rút ra những kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 3 đồng chí thay mặt cho tuổi trẻ Chi đoàn Viện VKSND tỉnh để xây dựng, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ và các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đại hội đã bầu ra 1 đồng chí Bí thư Chi đoàn, 1 Phó Bí thư Chi đoàn. Đó là những kết quả quan trọng đạt được trong quá trình diễn ra Đại hội.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Huỳnh Bích Phượng – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bầu Chi đoàn viên VKSND tỉnh.

Đại hội đã thông qua nghị quyết và biểu quyết đạt 100%. Đại hội Chi đoàn VKSND tỉnh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại hội sẽ tạo tiền đề cho tuổi trẻ VKSND tỉnh quyết tâm hơn nữa trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nghị quyết trong nhiệm kỳ mới đề ra. 

Hoàng Anh - Huỳnh Thảo