leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND TP. Hồ Chí Minh trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Đồng chí Dương Ngọc Hải – Thành ủy viên, Viện trưởng VKSND TP.HCM dự và chỉ đạo cuộc thi; đồng chí Nguyễn Thanh Sang, Phó Viện trưởng – Chủ tịch Công đoàn VKSND TP.HCM – Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Ban giám khảo gồm: đồng chí Huỳnh Thị Hon – Phó Viện trưởng – Viện KSND TP.HCM, Nhà giáo nhân dân Huỳnh Văn Mười – Chủ tịch Hội Mỹ Thuật TP.HCM, đồng chí Phan Thanh Nhàn – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức TP.HCM. Thành phần tham dự cuộc thi gồm: Nam – Nữ cán bộ, kiểm sát viên khối văn phòng, các Phòng ban VKSND TP.HCM, và VKSND 24 quận huyện, với 33 tiết mục trình diễn.

Được biết cuộc thi “Duyên dáng áo dài năm 2018” của VKSND TP.HCM không chỉ là một cuộc thi mà còn là sân chơi mang tính chất tinh thần, giáo dục truyền thống của dân tộc và còn có mục đích gắn kết tình cảm giữa các đơn vị thuộc Viện KSND TP.HCM, đây cũng là dịp để các bộ nữ của Ngành Kiểm sát thành phố thể hiện nét đẹp, nét duyên dáng của mình qua những tà áo dài các vùng, miền từ thời xưa cho đến nay với nhiều họa tiết mang chủ đề: Cờ Tổ quốc, biển đảo, lúa nước, tranh Đông Hồ,… phát huy tính công – dung – ngôn – hạnh của người phụ nữ song song thực hiện 10 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy đối với cán bộ – Kiểm sát viên đó là "Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

leftcenterrightdel
VKSND quận Bình Thạnh đạt giải quán quân cuộc thi "Duyên dáng áo dài năm 2018" 

Sau 5 giờ diễn ra cuộc thi muôn sắc màu với những tà áo dài thướt tha và duyên dáng của các đội. Ban giám khảo đã làm việc với tinh thần công minh và khách quan, đã chọn ra được đội đoạt giải quán quân cuộc thi “Duyên dáng áo dài năm 2018” đó là Viện kiểm sát nhân dân quận Bình Thạnh. Ngoài ra, có 5 đội đoạt giải nhì, 10 đội đoạt giải ba.

Phi Sơn

*Một số tiết mục dự thi

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel