(BVPL) - Ngày 20-9, sau một thời gian chạy thử nghiệm, trang thông tin điện tử của VKSND tỉnh Khánh Hòa đã chính thức ra mắt bạn đọc. 
 
Trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Khánh Hòa được Cục quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử cấp phép hoạt đông tại tên miền www.vkskh.gov.vn. Báo Khánh Hòa, Tạp chí Kiểm Sát đã đồng ý cho trang thông tin này đăng lại các tin bài về chính trị xã hội và các hoạt động trong ngành kiểm sát.
 
 
Mục đích của trang thông tin điện tử của VKSND tỉnh Khánh Hòa là tuyên truyền và quảng bá những hoạt động trong ngành kiểm sát nhân dân và cung cấp cho bạn đọc những kiến thức pháp luật. Đồng thời, đây cũng là nơi cung cấp cho đội ngũ kiểm sát viên và những bạn đọc quan tâm đến pháp luật hệ thống các văn bản mới, các thông báo rút kinh nghiệm về nghiệp vụ kiểm sát. Đây cũng là diễn đàn để cán bộ, kiểm sát viên có thể trao đổi, thảo luận về nghiệp vụ và cũng là kênh để người dân có thể gửi thông tin về tin báo tố giác tội phạm.
 
ra mat trang dien tu.JPG
ra mat trang dien tu.JPG
 
Với giao diện khá đẹp và dễ truy cập, trang thông tin điện tử của VKSND tỉnh Khánh Hòa có các mục cung cấp cho người đọc những thông tin về tổ chức bộ máy của VKSND tỉnh Khánh Hòa và các đơn vị trực thuộc. Giới thiệu chức năng, nhiệm vụ cũng như cập nhật các hoạt động của viện tỉnh cũng như các viện huyện, thị xã, thành phố trực thuộc. Bên cạnh đó là những mục thông tin phong phú về chính trị, xã hội, đời sống cũng như pháp luật.
 
Cũng trong buổi ra mắt, ông Nguyễn Văn Kháng, Viện trưởng VKSND tỉnh Khánh Hòa đã phát động phong trào viết tin bài về các hoạt động của cơ quan mình, các tài liệu phục vụ ngành đến toàn thể cán bộ công chức trong ngành Kiểm sát Khánh Hòa.
 
Xuân Nha