Tham gia phiên đấu giá có ông Đặng Minh Thắng - Chi cục  trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đức Thọ, ông Nguyễn Sỹ Bắc - Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đức Thọ. Về phía Công ty đấu giá Hợp Danh Hồng Lĩnh có ông Nguyễn Quang Linh - Đấu giá viên và các thành viên trong tổ đấu giá. Tham gia buổi đấu giá còn có đại diện phòng Tài chính UBND huyện Đức Thọ và các thành viên tham gia đấu giá tài sản.

leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên VKSND huyện Đức Thọ kiểm sát bán đấu giá tài sản trong các vụ án hình sự.

Kiểm sát viên  được phân công kiểm sát việc tổ chức bán đấu giá tài sản đã kiểm sát chặt chẽ quá trình tổ chức bán đấu giá của Đấu giá viên, Chấp hành viên và những người tham gia đấu giá tài sản theo quy định tại Điều 3 Nghị định số 29/2018/NĐ-CP ngày 05/3/2018 của Chính phủ và Luật Đấu giá tài sản quy định tại Chương III về trình tự, thủ tục đấu giá tài sản.

Tài sản đấu giá sung công quỹ Nhà nước gồm có: 8 chiếc xe môtô (trong đó 1 xe tự chế); 3 máy tính xách tay; 58 chiếc điện thoại di động các loại. Giá khởi điểm của lô tài sản tịch thu sung quỹ Nhà nước là 40.860.000 đồng.

Tại phiên đấu giá đối với tài sản trên được thực hiện theo hình thức đấu trực tiếp với ba vòng đấu giá được công khai, liên tục và kết quả là ông Võ Tuấn A. (trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đã trúng đấu giá đối với các tài sản trên với số tiền 41.386.000 đồng.

Quá trình đấu giá tài sản, Đấu giá viên của Công ty đấu giá Hợp Danh Hồng Lĩnh đã thực hiện đúng quy chế bán đấu giá và các quy định của Luật Đấu giá tài sản năm 2016.

                                                                               

 

Hồng Mai